VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng

Chính xác với lịch dự kiến, vào lúc 12 giờ 20 trưa nay 10-11, chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đà Nẵng (Việt Nam) là chặng dừng chân thứ 4 trong chuyến công du của ông Donal Trump kéo dài 13 ngày đến châu Á. 
Dự kiến, trong chiều nay 10-11, ông Donald Trump sẽ tham dự Hội nghị Đối thoại các nhà lãnh đạo với Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC và tham gia Phiên họp của các nhà lãnh đạo kinh tế tại Đà Nẵng.
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 1 Chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Donald Trump đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 2 Chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Donald Trump đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng
Theo dự kiến, Tổng thống Trump sẽ phát biểu về “tầm nhìn của Mỹ đối với khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và rộng mở, nhấn mạnh vai trò quan trọng mà khu vực này đóng góp trong việc thúc đẩy sự thịnh vượng về kinh tế của Mỹ”.
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 3
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 4 Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Đà Nẵng 
Cũng theo dự kiến, ngày 11-11, Tổng thống Donal Trump sẽ rời Đà Nẵng đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.
Tại Hà Nội, ông Donal Trump sẽ có cuộc gặp song phương với Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng như các nhà lãnh đạo cấp cao. Kế đó, hai nhà lãnh đạo sẽ chứng kiến lễ ký kết một số hợp tác quan trọng và tổ chức họp báo chung.

Chiều 11-11, Tổng thống Donal Trump lên chuyên cơ rời Việt Nam để đến thăm Philippines, điểm cuối cùng trong chuyến công du châu Á của ông Donal Trump.

VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 5 Tổng thống Donal Trump ra xe 
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 6 Tổng thống Donal Trump trong vòng vây của đặc vụ 
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 7 Xe chở Tổng thống Donal Trump 
VIDEO: Tổng thống Donald Trump đến Đà Nẵng ảnh 8 Đoàn xe chở Tổng thống Donal Trump rời sân bay quốc tế Đà Nẵng 

Tin cùng chuyên mục