Việt Nam hỗ trợ nhân dân Nhật Bản 100.000 USD khắc phục mưa lũ

SGGP
Ngày 19-7, Đại diện Bộ Ngoại giao đã trao cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam khoản hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam trị giá 100.000 USD giúp nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả trận mưa lũ xảy ra tại một số địa phương của Nhật Bản vừa qua. 


Đại diện Bộ Ngoại giao đã trao cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam khoản hỗ trợ. (Ảnh: TTXVN )

Đại diện Bộ Ngoại giao đã trao cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam khoản hỗ trợ. (Ảnh: TTXVN )

Đại sứ Nhật Bản bày tỏ cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ quý báu, kịp thời của Chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với Chính phủ và nhân dân Nhật Bản.

THÀNH NAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Việc có ích cho dân thì làm

Bằng tấm lòng của người dì, người mẹ, người chị, cùng với cái tâm vì mọi người xung quanh, nhiều năm nay, họ - những cán bộ dân vận tại khu phố - đã trợ sức cho rất nhiều mảnh đời lầm lỡ tìm lại con đường sáng, có việc làm và hòa nhập cuộc sống mới. 

Xây dựng Đảng

Không được lợi dụng uy tín của Đảng

Một số bị cáo khi ra tòa đã luôn đem Đảng ra để “giãi bày” tâm tư, kiểu như bản thân đã có bao nhiêu năm tuổi Đảng, đã có cống hiến cho Đảng ra sao… để hòng vớt vát, giảm nhẹ hình phạt. Nhưng đây là điều không thể chấp nhận được.

Vững lòng biển đảo

Hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ quân dân Trường Sa 

Tối 12-4, đoàn công tác TPHCM đã về đến cầu cảng Lữ đoàn 125 Hải quân, kết thúc 9 ngày thăm quân và dân quần đảo Trường Sa. Đón đoàn có các đồng chí: Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng các đồng chí lãnh đạo TP. 

 

Nhân sự mới

Cải cách hành chính

TPHCM khắc phục tình trạng “cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi”

Bàn về trách nhiệm của cán bộ, công chức, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo đề nghị: “Phải kết nối nhanh hơn, làm thế nào để tiếng nói của người dân phản hồi tới lãnh đạo nhiều hơn, khắc phục tình trạng cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi. Vì thế, thái độ phục vụ của cán bộ phải thân thiện, lắng nghe; có khuyết điểm thì xin lỗi người dân và khắc phục, chứ không xin lỗi rồi để đó”.