Việt Nét và NT&T Solution Co., Ltd hợp tác chiến lược

SGGPO
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) và Công ty TNHH Nền tảng Thông tin và Truyền thông (NT&T Solution Co., Ltd) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để khai thác mạnh về sản phẩm, giải pháp, khách hàng và các kênh phân phối. 

Hai bên hợp tác chiến lược để khai thác mạnh về sản phẩm, giải pháp

Hai bên hợp tác chiến lược để khai thác mạnh về sản phẩm, giải pháp

Theo đó hai bên sẽ cùng nhau phối hợp ở những thị trường mà mình có thế mạnh về sản phẩm, giải pháp, khách hàng, kênh phân phối với tinh thần hợp tác hai bên vì khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn. Các sản phẩm, giải pháp công nghệ cũng sẽ được hai bên cam kết tính năng tốt nhất và hiệu suất cao nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ khi triển khai đến người dùng.

Về phía NT&T, Bà Võ Thụy Cam Tuyền – Giám đốc Kinh Doanh (CBO) cam kết: “Đây là một tín hiệu rất tốt cho thị trường và khách hàng. Chúng tôi tin rằng hợp tác chiến lược này sẽ mang đến cho thị trường các sản phẩm và giải pháp tổng thể với mức độ tích hợp cao hơn, an toàn hơn thông qua các hệ thống đại lý để chuyển giao công nghệ đến với khách hàng, NT&T cam kết sẽ mang giá trị gia tăng đến cho các đại lý và khách hàng của mình, cùng với Vietnet đẩy mạnh việc phát triển thị trường với mục tiêu hợp tác cùng phát triển”.

Đại diện Vietnet Distribution JSC, Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị – đã có chia sẻ: “Là các công ty của Việt nam, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ, với các thế mạnh của mỗi bên, thông qua hợp tác chiến lược này. chúng tôi muốn khẳng định sức mạnh để cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như trong khu vực”. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Chỉ 32% người tiêu dùng Việt tin tưởng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của các tổ chức cung cấp dịch vụ

Một nghiên cứu thực hiện bởi Microsoft và IDC Châu Á/Thái Bình Dương mang tên "Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở Châu Á Thái Bình Dương" chỉ ra rằng tại Việt Nam, cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng (32%) tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.