Viết vẽ bậy tại trạm xe buýt

SGGP
Tại các trạm xe buýt có nhà chờ, mái che ở TPHCM, có không ít bản đồ ghi thông tin lộ trình - hành trình các tuyến xe buýt đã bị kẻ vô ý thức vẽ, viết bậy với các dòng chữ nguệch ngoạc, hoặc các bức tranh graffiti chồng lên, trông rất nhếch nhác.
Viết vẽ bậy tại trạm xe buýt ảnh 1
 Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng cần sửa chữa, khắc phục tình trạng này để giữ mỹ quan đô thị. Khi phát hiện những kẻ viết vẽ bậy, phá hoại tài sản công cộng như thế này, chính quyền các địa phương nên xử phạt nghiêm túc để răn đe.

NGUYỄN VIỆT HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thanh tra, tạm dừng 60 dự án căn hộ nguồn gốc đất công: Quyền lợi người mua có bị ảnh hưởng?

Thanh tra, tạm dừng 60 dự án căn hộ nguồn gốc đất công: Quyền lợi người mua có bị ảnh hưởng?

Bộ Tài chính kiến nghị thanh tra, tạm dừng 60 dự án trong cả nước có nguồn gốc đất công, trong đó có nhiều dự án ở TPHCM. Nhiều người mua căn hộ tại các dự án này rất lo lắng, gọi đến đường dây nóng Báo SGGP hỏi việc này có làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua hay không? 

Bạn đọc viết

Biến tướng tục cúng sao giải hạn

Trong tháng Giêng hàng năm, có nhiều người muốn cúng sao giải hạn để tránh vận xui, rủi ro, tai ương; cầu mong một năm mới may mắn, an lành, khỏe mạnh, thành đạt. Trong những ngày này, tại nhiều đền, chùa, miếu… các thầy cúng, cô đồng rầm rộ tổ chức cúng giải hạn với nhiều biến tướng.

Cơ quan trả lời

Chế độ đối với người tham gia bảo vệ biển đảo?

Tháng 10-1979, tôi nhập ngũ, vào bộ đội, biên chế ở Tiểu đoàn 5 pháo binh, đóng quân ở đảo Ba Bình và Bình Hưng, thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4. Tôi công tác và đóng quân ở đây đến tháng 3-1983 thì được phục viên về địa phương.

Từ thư bạn đọc

Nhà cao tầng, hàng quán giữa vòng xoay

Vòng xoay Vũ Tông Phan (phường An Phú, quận 2, TPHCM) đã nối kết giao thông. Đây là nút giao lộ nối các tuyến đường lớn là Mai Chí Thọ, Lương Định Của và xa lộ Hà Nội, nằm giữa khu đô thị mới, với nhiều chung cư cao tầng, dân cư đông đúc.

Ý kiến

Việc cấp bách

Chỉ chưa đầy 1 tháng, trên hệ thống đường sắt Bắc - Nam đã liên tục xảy ra 4 sự cố kỹ thuật, gây mất an toàn đường sắt nghiêm trọng.