Vietfood & Beverage - ProPack 2017: Không ngừng đổi mới - kết nối

SGGP
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack) lần thứ 21 - Triển lãm quốc tế đồ uống Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 9-8 đến 12-8-2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM.

Vietfood & Beverage -  ProPack 2017: Không ngừng đổi mới - kết nối

Trong tổng số 500 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng lần này, doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50% với các sản phẩm trưng bày là thế mạnh như: trà, cà phê, bia rượu nước giải khát, thực phẩm nông sản chế biến sẵn, hoa quả tươi, hoa quả sấy khô,… Có thể kể tên các thương hiệu lớn với cụm gian hàng được dàn dựng công phu như Công ty TNHH Tân Nhất Hương (cà phê, máy làm bánh, đồ phụ gia làm bánh); Công ty TNHH Cánh đồng vàng (nước trái cây, mứt); Công ty VISSAN (xúc xích, thịt nguội, đồ hộp); Công ty CP Dân Ôn (hạt điều, yến mạch, đậu phộng); Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước uống các loại Bidrico đã có mặt tại triển lãm gần 10 năm. 

Theo đà tăng trưởng của ngành đồ uống, trong gần 10 năm trở lại đây các nhãn hiệu đầu ngành của Việt Nam và ngoại nhập như Bia Sài Gòn (Sabeco), Bia Hà Nội (Habeco), Tân Hiệp Phát, CocaCola, Heniken đã luôn có mặt với vị thế đặc biệt là “Nhà tài trợ” chính thức cho triển lãm. Điều này thể hiện sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp khi tham gia thường niên, song song với đó là tính hiệu quả mà triển lãm mang lại. 

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9 giờ đến 17 giờ trong 4 ngày, từ ngày thứ tư (9-8) đến thứ bảy (12-8) tại SECC. Thông tin chi tiết tại website: www.foodexvietnam.com; Fanpage: VietfoodBeverage.

N.D.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kia dành tặng khách hàng chương trình Tân Xuân Phát Lộc khi mua xe trong tháng 2-2019

Tân xuân phát lộc cùng Kia

Với tổng doanh số bán hơn 29.392 xe, đạt mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 35%, và giữ vững vị trí Tốp 3 những thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam, năm 2018 thực sự là một năm gặt hái nhiều thành công của Kia Motors Vietnam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Tăng tốc

Thủy sản được xem là lĩnh vực thế mạnh của các tỉnh/thành vùng ĐBSCL, cũng như nhiều địa phương ven biển trong cả nước. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, ngành thủy sản đang “lên đời”, mang lại giá trị kinh tế cao cho nhiều địa phương, tạo sự đột phá trong tăng trưởng và giúp nhiều nông dân ở nông thôn vươn lên khá giả. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

TPHCM ưu tiên hỗ trợ phát triển nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng

Nhằm đẩy mạnh phát triển các nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng giai đoạn 2018 - 2020, UBND TPHCM sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt bằng, cơ chế vốn, khoa học - công nghệ, đào tạo nhân lực, xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu; thủ tục hành chính về thuế, hải quan… 

Thông tin kinh tế