Vietnam Airlines khánh thành cơ sở suất ăn siêu hiện đại

Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không siêu hiện đại, công suất lên đến 35.000 suất ăn/ngày, gấp 3,5 lần công suất của cơ sở trước đó. 

Cơ sở mới được thiết kế bởi IO Consultants - đơn vị đã từng hợp tác với các công ty suất ăn hàng không hàng đầu thế giới. Với dây chuyền công nghệ và thiết bị tiên tiến, chất lượng suất ăn đưa lên máy bay sẽ đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về công nghệ chế biến suất ăn hàng không, vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn theo quy định của Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA) và Tổ chức Thực phẩm Quốc tế. Việc khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài đã khẳng định quyết tâm của Vietnam Airlines trong khi thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của thị trường cung ứng suất ăn hàng không. 

Cùng với Vietnam Airlines, NCS còn cung ứng suất ăn cho hơn 25 hãng hàng không trong và ngoài nước, trong đó có nhiều hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao như All Nippon Airways, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines và Japan Airlines.

Tin cùng chuyên mục