Vietnam Airlines lần thứ 3 liên tiếp được công nhận hãng hàng không quốc tế 4 sao

Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tiếp tục nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines được nhận chứng chỉ này.
Lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhận chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao
Lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhận chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao

Chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng  của Vietnam Airlines.

Nhờ quá trình duy trì, hoàn thiện liên tục về sản phẩm dịch vụ từ mặt đất đến trên không, Vietnam Airlines đã vượt qua những đánh giá khách quan và chi tiết của Skytrax.

Đánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ theo đánh giá của Skytrax như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh)...

Những điểm nhấn về cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng trong năm 2018 là tiếp tục đặt những dấu ấn về văn hóa lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là về ẩm thực trên máy bay.

Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ được nâng cấp tạo thuận lợi tối đa cho hành khách, như bố trí lại quầy làm thủ tục cho hạng Thương gia, khách hạng Phổ thông đặc biệt và khách hội viên chương trình Bông Sen Vàng, trải nghiệm thêm sự thoải mái của hạng ghế Phổ thông đặc biệt trên các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản (Tokyo), Úc, Tây Âu. Sắp tới, trên các chuyến bay quốc tế tới Anh, Pháp, Đức, Úc, Nga, hành khách khoang Thương gia còn được phục vụ tấm trải ghế, chăn chần bông, bộ pyjama. Đồng thời, dịch vụ bán hàng cao cấp miễn thuế Lotushop trên máy bay của Vietnam Airlines cũng là một tiện ích mới cho hành khách.

Nhờ những nỗ lực toàn diện, Vietnam Airlines đã được công nhận là "Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018" theo website chuyên cung cấp các đánh giá du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor; là "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá" và "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt" theo đánh giá của Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards)…

Chứng nhận lần thứ ba của Skytrax sẽ là đòn bẩy vững chắc cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam theo đuổi mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục