Vietnam Airlines lọt TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất 2018

SGGPO
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018.

Lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018

Lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Các chuyên gia bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như: nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp từ năm 2015, Vietnam Airlines nhận được giải thưởng này, khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò dẫn đầu trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Trước đó, Vietnam Airlines đã được tôn vinh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đồng thời, hãng cũng được website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Hậu Giang tìm cách xây dựng chuỗi giá trị nông sản

Logistics kém phát triển là một trong những nguyên nhân khiến giá thành sản xuất nông sản cao, khó cạnh tranh. Chính vì vậy, bài toán chuỗi giá trị nông nghiệp phải luôn gắn chặt và có quan hệ mật thiết với bài toán phát triển logistics...

Đầu tư

Thông tin kinh tế