Vietnam Airlines lọt TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất 2018

SGGPO
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018.

Lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018

Lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Các chuyên gia bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như: nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp từ năm 2015, Vietnam Airlines nhận được giải thưởng này, khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò dẫn đầu trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Trước đó, Vietnam Airlines đã được tôn vinh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đồng thời, hãng cũng được website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.  Ảnh: VIẾT CHUNG

Tập trung các giải pháp để đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2019

Ngày 18-3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các Phó Thủ tướng đã có cuộc làm việc với một số bộ, ngành, cơ quan liên quan để bàn về các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, bảo đảm mục tiêu tăng trưởng của năm “bứt phá” 2019.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành điện, năng lượng xanh Vietnam ETE và Enertec Expo 2019 diễn ra tại TPHCM

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ và Thiết bị điện – Vietnam ETE 2019 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 17-7 đến 20-7-2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TPHCM).

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế