Vietnam Airlines mở đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Vân Đồn

SGGPO
Vietnam Airlines vừa cho biết, từ ngày 30-12-2018, hãng chính thức mở đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh với tỉnh Quảng Ninh thông qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn với tần suất 1 chuyến/ngày bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 14 giờ 00 và từ Vân Đồn lúc 16 giờ 45 với thời gian bay dự kiến là 2 tiếng 5 phút.

Hiện Vietnam Airlines đang triển khai chương trình bán vé với mức giá chỉ từ 800.000 VND/chiều hạng Phổ thông (mức giá chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Vé đã được mở bán tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc và trên website chính thức của Vietnam Airlines.

Để sẵn sàng mở đường bay tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Vietnam Airlines đã tập trung chuẩn bị trang thiết bị mặt đất mới và đồng bộ, cài đặt hệ thống làm thủ tục đảm bảo quá trình làm thủ tục nhanh, chính xác, đầy đủ, đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên phục vụ; chuẩn bị văn phòng, cơ sở vật chất, rà soát quy trình làm việc từ đại diện Vietnam Airlines cho đến sân bay, cảng vụ.

Đường bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn được kỳ vọng giúp tăng cường kết nối giữa khu vực miền Nam và vùng Đông Bắc Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương giữa TP Hồ Chí Minh với tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận, đồng thời đón đầu nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn trong tương lai khi Vân Đồn chính thức trở thành đặc khu kinh tế.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cấp bách xây dựng cầu Cát Lái

Cấp bách xây dựng cầu Cát Lái

Tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 4,5km; cầu chính kết cấu dây văng 2 trụ tháp, quy mô 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, mặt cắt ngang 60m, độ thông thuyền H=55m, B=250m, vận tốc thiết kế 80km/giờ. 

Quy hoạch

Quản lý chặt, công trình trái phép vẫn mọc lên

Thường thì khi người dân chỉ chở một xe cát và gạch để xây dựng trên thửa đất của mình cũng bị kiểm tra, lập biên bản (nếu vi phạm). Theo người dân, việc để mọc lên hàng loạt công trình trái phép, xây dựng kiên cố là rất khó lý giải, ngoại trừ có sự tiếp tay hoặc bảo kê từ cán bộ công quyền.

Bút Sài Gòn

Sự kiện vấn đề