Vietnam Airlines ưu đãi tới 50% giá vé đi Thái Lan, Malaysia, Singapore

Ngày 1-11, Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cho biết chương trình “Vi vu Thái - Mã - Sing với giá ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng” cho khách hàng mua vé máy bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Cụ thể, khi khách hàng mua cùng một thời điểm vé hạng phổ thông theo chương trình này, giá của vé thứ hai sẽ được giảm tối đa 30% và giá của vé thứ ba được giảm tối đa 50% so với giá của vé thứ nhất.

Các vé này phải cùng tên, cùng hành trình và có điều kiện áp dụng kèm theo cho hành trình khởi hành từ nay đến hết ngày 31-3-2018.

Hiện Vietnam Airlines đang khai thác hàng ngày các chuyến bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore với tần suất cao, với 1-2 chuyến/ngày đi Malaysia, 5 chuyến bay/ngày đi Singapore và 6 chuyến bay/ngày đi Thái Lan.

Đặc biệt, giờ khởi hành từ Việt Nam trong buổi sáng, trưa và từ Thái Lan, Malaysia, Singapore trong buổi trưa, chiều tối rất phù hợp với các khách công vụ và khách du lịch khi dễ dàng sắp xếp lịch công tác hay làm thủ tục nhận, trả phòng khách sạn.

Tin cùng chuyên mục