Vietnam Airlines và Vingroup bắt tay xây dựng sản phẩm hàng không du lịch chung

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup vừa  ký thỏa thuận hợp tác xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay, cơ sở lưu trú du lịch của hai bên, đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ Việt Nam
 Vietnam Airlines và Vingroup ký thoả thuận chung

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác kết nối các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và toàn bộ các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Đồng thời hợp tác đầu tư, phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl.

Như vậy, với các thỏa thuận hợp tác này, các sản phẩm “2 trong 1” sẽ giúp khách hàng mua 1 gói sản phẩm với 2 dịch vụ hàng không - du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp,  tiện nghi nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Vietnam Airlines và Vingroup cho biết sẽ đẩy mạnh hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên. Hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài hãng hàng không, đồng thời, lần đầu tiên thẻ VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống.

Thỏa thuận hợp tác của 2 doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh, hướng đến xây dựng những sản phẩm hàng không kết hợp du lịch và tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt.

Trước đó, tháng 12-2017, Tập đoàn Vingroup và Vietnam Airlines đã triển khai chương trình đổi điểm tích lũy từ thẻ VinID sang dặm thưởng Bông Sen Vàng và ngược lại bằng phần mềm ứng dụng cài đặt trên website, điện thoại thông minh.

Tin cùng chuyên mục