Vietnam Airlines vận chuyển hành khách tăng 31%

° Triển khai chính thức dịch vụ  Web check-in

° Triển khai chính thức dịch vụ  Web check-in

Sau một thời gian thử nghiệm thành công dịch vụ làm thủ tục hành khách trực tuyến (Web check-in), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines-VNA) chính thức triển khai dịch vụ này kể từ ngày 16-8-2010. Theo đó, hành khách có thể làm thủ tục lên máy bay tại bất cứ máy tính nào có nối mạng internet và kết nối được với trang web của VNA, tự lựa chọn chỗ ngồi và in thẻ lên máy bay trên giấy khổ A4.  

Để có thể làm thủ tục trực tuyến, hành khách cần có chỗ được xác nhận trên chuyến bay, có vé điện tử với tình trạng sẵn sàng sử dụng và không có hành lý ký gửi. Thông tin hướng dẫn chi tiết về việc làm thủ tục hành khách trực tuyến được đăng tải trên website: http://www.vietnamairlines.com.

Được biết, 7 tháng đầu năm 2010, thực hiện định hướng đã được xác định ngay từ đầu năm là “Làm chủ cơ hội phục hồi của thị trường để phát triển và mở rộng sản xuất kinh doanh”, VNA đã triển khai đồng bộ các chương trình phát động thị trường, điều hành hiệu quả nguồn lực, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, cụ thể hãng đã thực hiện 46.834 chuyến bay thường lệ, đảm bảo 100% an toàn, vận chuyển được hơn 7 triệu lượt khách, tăng 11% so với kế hoạch và 31% so với cùng kỳ năm 2009. Hệ số sử dụng ghế trung bình 78% (tăng 5 điểm so với cùng kỳ năm 2009).

Hiền Vy

Tin cùng chuyên mục