Vietnam Mobile Day 2017: Nền tảng di động là tương lai của sự phát triển doanh nghiệp

Năm nay, sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 được mở màn tại TPHCM vào ngày 20-5 và sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27-5, tại Đà Nẵng vào ngày 3-6. 
Với sự tham dự của ba “ông lớn” trong ngành công nghệ gồm Facebook, Google và Microsoft, sự kiện do TopDev tổ chức và được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) hỗ trợ hứa hẹn là một sự kiện nổi bật giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ và thương mại điện tử di động thế giới. Ba nhóm chủ đề chính bao gồm Thương mại điện tử trên nền tảng di động, Kinh doanh trên nền tảng di động và Công nghệ di động cùng với 120 chủ đề sẽ được thảo luận tại sự kiện với chủ đề “Cuộc cách mạng di động”.
Tại sự kiện, ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành công ty Mắt Bão chia sẻ: “Để có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, doanh nghiệp cần xây dựng một website thành công với một tên miền phù hợp. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn vươn ra toàn cầu, tên miền .com luôn là một tên miền đáng tin cậy nhờ tính sẵn có, độ tín nhiệm và độ ổn định cao của tên miền này trong hơn 18 năm qua”.

Tin cùng chuyên mục