VietNam Motorshow 2018: Đã có trên 88.000 lượt khách tham quan triển lãm

Sau 5 ngày diễn ra triển lãm (24 đến 28-10-2018), thống kê sơ bộ của ban tổ chức, đã có hơn 88.000 lượt khách đến tham quan, chọn và mua xe.

Sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô trong nước và nhập khẩu, từ phổ thông cho đến hạng sang, VMS 2018 đã làm thỏa mãn khách tham quan với những mẫu xe mới, công nghệ hiện đại cùng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Với Toyota (TMV) “Chất lượng chuyển động tạo nụ cười” đã mang tới những sản phẩm bảo vệ môi trường và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt. Còn Volkswagen với thông điệp  “Transforming - Chuyển mình bứt phá” đã mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan với sự đột phá ngoạn mục về sản phẩm từ SUV cao cấp đến sedan hạng sang cho doanh nhân và các mẫu coupe huyền thoại đầy cá tính.

VietNam Motorshow 2018: Đã có trên 88.000 lượt khách tham quan triển lãm ảnh 1
Trong khi đó Mercedes-Benz (MBV) với tham vọng muốn hiện thực hóa mong ước sở hữu xe sang của nhiều khách hàng, khi mang đến triển lãm nhiều mẫu xe ấn tượng, các chương trình ưu đãi thiết thực cùng các gói tài chính phù hợp cho khách hàng…

Có thể nói rằng, VMS 2018 đã khép lại nhưng thật sự đã “mở ra” sự hấp dẫn cho thị trường để doanh số ô tô trong nước tăng vọt trong những tháng cuối năm. Đây là cơ hội để các hãng giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. 

Tin cùng chuyên mục