Vietnamobile đã phủ sóng 3G khắp 63 tỉnh thành

Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, Vietnamobile đã chính thức tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G có thể coi là hấp dẫn và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.
 
Bà Elizabete Fong Tổng giám đốc Vietnamobile
Bà Elizabete Fong Tổng giám đốc Vietnamobile

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di động Vietnamobile (Vietnamobile) Elizabete Fong cho biết: “Đối tượng khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê mãnh liệt để khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất”.

“Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ lựa chọn một gói cước sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng những gói cước này mang đến hơi thở mới và giúp người dùng dữ liệu thoả sức chạm tới thế giới trực tuyến phong phú để hoàn thiện tri thức cũng như hoà nhập với thế giới giải trí”, bà Elizabete Fong cho biết thêm.
Bên cạnh hệ thống mạng lưới công nghệ tiên tiến, tốc độ 3G cao, phủ sóng toàn quốc, Vietnamobile cũng mang đến cho khách hàng những gói cước 3G được xem là hấp dẫn. Những gói cước này được thiết kế hù hợp với những bạn trẻ, những người luôn có nhu cầu thường xuyên truy cập Internet mà không phải lo lắng về chi phí dịch vụ. Gói vFlex - gói dữ liệu “Không lo quá cước" và  gói vEasy - gói dữ liệu 3G hoàn hảo cho khách hang có nhu cầu sử dụng cao thường xuyên, hai gói cước này sẽ được Vietnamobile cung cấp tới khách hàng trong thời gian tới.
Để tăng cường hỗ trợ khách hàng, Vietnamobile cũng giới thiệu ứng dụng trên điện thoại MyVietnamobile - ứng dụng cho phép các khách hàng Vietnamobile quản lý và kiểm soát tại khoản của mình ở mọi thời điểm và ở bất cứ đâu. Ứng dụng hiện đã có trên iOS và Android.

Tin cùng chuyên mục