Vietnamobile ra mắt gói cước quốc tế rẻ ơi là rẻ

Vietnamobile ra mắt gói cước Siêu Thoại Quốc tế đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Vietnamobile thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi thoại quốc tế để kết nối với các đối tác quốc tế hoặc người thân tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia. 
Gói cước Siêu Thoại Quốc tế của Vietnamobile mang đến tiện dụng cho người dùng di động
Gói cước Siêu Thoại Quốc tế của Vietnamobile mang đến tiện dụng cho người dùng di động

Gói cước Siêu Thoại Quốc tế được xem là lựa chọn tốt nhất cho dịch vụ gọi thoại quốc tế nhờ mức tiết kiệm cước phí lên đến 75% so với các dịch vụ gọi thoại quốc tế thông thường khác hiện có trên thị trường viễn thông.

Cước thoại của gói Siêu Thoại Quốc tế chỉ ở mức 990 đồng/phút – tương đương cước gọi trong nước của Việt Nam. Chỉ với phí đăng ký 10.000 đồng, khách hàng có thể tận hưởng những ưu đãi không giới hạn từ gói cước siêu hấp dẫn này trong 30 ngày. Sau 30 ngày các quyền lợi sẽ được tự động gia hạn để đảm bảo khách hàng luôn được hưởng giá cước hấp dẫn này mà không cần phải đăng ký lại khi hết hạn.

Với gói cước này, khách hàng có thể thoải mái thực hiện các cuộc gọi quốc tế mà chỉ phải rả phí tương đương mức cước phí nội địa của Việt Nam. Bên cạnh đó, những ưu điểm nổi bật khác của gói cước Siêu Thoại Quốc tế giúp người dùng dễ dàng kiểm soát ngân sách với chất lượng thoại ổn định.

Gói cước Siêu Thoại Quốc tế theo THÁNG:

- Các quốc gia và vùng lãnh thổ được hỗ trợ: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia

- Cước phí: 990 đồng/phút
- Phí đăng ký: 10.000 đồng/30 ngày, tự động gia hạn

- Cách thức đăng ký: bấm *678*1# hoặc gửi tin nhắn DK SUP đến số 678

Vietnamobile ra mắt gói cước quốc tế rẻ ơi là rẻ ảnh 1

Gói cước Siêu Thoại Quốc tế theo TUẦN:

- Các quốc gia và vùng lãnh thổ được hỗ trợ: bao gồm 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tương tự gói cước Siêu Thoại Quốc tế theo tháng

- Cước phí: 990 đồng/phút

- Phí đăng ký: 3.000 đồng/7 ngày, tự động gia hạn

- Cách thức đăng ký: bấm *678*3# hoặc gửi tin nhắn QT3 đến số 678

Tin cùng chuyên mục