Tổng Lãnh sự quán Australia trao viện trợ trực tiếp năm tài chính 2016-2017

Ngày 22-2, tại Văn phòng Tổng lãnh sự quán Australia ở TPHCM, đã diễn ra buổi lễ ký kết trao Chương trình Viện trợ trực tiếp (DAP) cho 11 tổ chức đến từ 9 tỉnh thành phía Nam.
Tổng Lãnh sự quán Australia trao viện trợ trực tiếp năm tài chính 2016-2017

(SGGPO).- Ngày 22-2, tại Văn phòng Tổng lãnh sự quán Australia ở TPHCM, đã diễn ra buổi lễ ký kết trao Chương trình Viện trợ trực tiếp (DAP) cho 11 tổ chức đến từ 9 tỉnh thành phía Nam.

Trong khuôn khổ DAP trong năm tài chính 2016-2017, chính phủ Australia viện trợ cho 11 dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chăm sóc sưc khỏe cộng đồng đến các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô nhỏ và vệ sinh nguồn nước... Tổng kinh phí tài trợ các dự án này lên đến 3,3 tỷ đồng (204.000 AUD), thuộc các đơn vị đến từ tỉnh An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cà Mau, Khánh Hòa và TPHCM.

Tổng Lãnh sự Australia, bà Karen Lanyon và đại diện các đơn vị nhận tài trợ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Karen Lanyon, Tổng Lãnh sự Australia cho biết, bà rất vui mừng khi nhìn thấy những thay đổi mà các khoản viện trợ DAP mang lại cho cộng đồng khắp Việt Nam. Bà cho biết, trong tương lai DAP sẽ tập trung hỗ trợ thêm cho các chương trình cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em gái.

Xuân Hạnh

Tin cùng chuyên mục