Vietravel đạt giải thưởng World Travel Awards

Liên tiếp 2 năm liền, Vietravel là công ty du lịch Việt Nam duy nhất vinh dự đoạt giải thưởng World Travel Awards với 2 danh hiệu “Vietnam’s Leading Tour Operator”, “Vietnam’s Leading Travel Agency”. Đặc biệt, năm 2014, Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất của châu Á đạt danh hiệu cao quý “Asia’s Leading Travel Agency”.
Vietravel đạt giải thưởng World Travel Awards

Liên tiếp 2 năm liền, Vietravel là công ty du lịch Việt Nam duy nhất vinh dự đoạt giải thưởng World Travel Awards với 2 danh hiệu “Vietnam’s Leading Tour Operator”, “Vietnam’s Leading Travel Agency”. Đặc biệt, năm 2014, Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất của châu Á đạt danh hiệu cao quý “Asia’s Leading Travel Agency”.

Lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 10/10/2014 tại New Delhi, Ấn Độ. Được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch. Theo ông Trần Đoàn Thế Duy - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Vietravel: “Giải thưởng này không chỉ là một vinh dự rất lớn của Vietravel mà còn ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty trước bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay. Chúng tôi hy vọng, trên đà phát triển này mục tiêu trở thành công ty du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam trong kế hoạch 5 năm 2015 - 2020 sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa”.

Dù tình hình kinh tế chưa khả quan, du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc vẫn là hai tuyến điểm có tần suất khởi hành dày và đông nhất tại Vietravel. Ngoài ra, mùa hè 2014 còn được xem là một năm bội thu của các tuyến điểm miền Bắc, miền Trung, tour biển đảo và các tour xa khác như châu Âu, Hoa Kỳ. Đó là nhờ sự chủ động trong việc áp dụng chính sách giá tốt và chọn lọc dịch vụ chất lượng.

Vietravel cũng là công ty du lịch tiên phong trong việc liên kết các tổ chức tài chính - ngân hàng triển khai các chương trình “Hoàn tiền khi mua tour” (phối hợp với BIDV, MasterCard), “Mua tour trả góp lãi suất 0%” trong vòng 12 tháng (phối hợp với Sacombank, SeABank, ANZ, HSBC), “Ưu đãi giảm tiền” khi thanh toán trực tuyến tại cổng thanh toán 123 Pay, cổng Ngân lượng… Đặc biệt, Vietravel đã bắt tay cùng Ngân hàng BIDV ra đời thẻ Đồng thương hiệu Vietravel - BIDV và giới thiệu chương trình “Mở thẻ tiện ích, thỏa thích du lịch” từ 15/10/2014 đến 31/12/2014. Chủ thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu BIDV - Vietravel sẽ được hưởng ưu đãi: Miễn phí thường niên năm đầu tiên, cơ hội trúng 3 tour du lịch Hàn Quốc - Khám phá đảo Jeju, không cần Visa (4 ngày), quà tặng thương hiệu Vietravel, hưởng các chính sách giảm giá và ưu đãi như thẻ thành viên của Vietravel. Ngoài những ưu đãi trên, chủ thẻ được tặng tiền lên đến 500.000 đồng khi chi tiêu theo hạng mức như sau:

Tặng 100.000 đồng cho 100 chủ thẻ ghi nợ phát sinh giao dịch sớm nhất từ 50.000 đồng trở lên mỗi cuối tuần.

Tặng 500.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng BIDV Vietravel hạng Platinum chi tiêu bất kỳ từ 500.000 đồng trở lên.

Tặng 200.000 đồng cho 500 chủ thẻ tín dụng BIDV Vietravel hạng Standard và chi tiêu bất kỳ từ 200.000 đồng trở lên sớm nhất.

VIỆT THẢO  

Thông tin về giải World Travel Awards (WTA):

Giải thưởng World Travel Awards đưa ra nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực: Du lịch, lữ hành, hàng không, khách sạn, resort, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… Trong đó, Vietravel tham gia đề cử ở 3 hạng mục:

* Hạng mục “Asia’s Leading Travel Agency” với sự tham gia đề cử của 8 ứng viên: Asia World Enterprise, Asiatravel.com, Caissa Touristic, Caissa Touristic, Diethelm Travel Group, JTB Corp, Kuoni India và Vietravel.

* Hạng mục “Vietnam’s Leading Tour Operator” bao gồm các đơn vị: Ben Thanh Tourist, Buffalo Tours, HG Travel, Luxury Travel, Saigontourist và Vietravel.

* Và hạng mục “Vietnam’s Leading Travel Agency” bao gồm: Ben Thanh Tourist, Buffalo Tours, First Choice Travel và Vietravel.

Kết thúc giai đoạn bình chọn, Vietravel vinh dự chiến thắng cả 3 hạng mục nói trên. Có thể nói, giải thưởng WTA là sự động viên, khích lệ lớn cho toàn thể CB - CNV Vietravel - những người làm du lịch trong việc định hướng và giới thiệu các điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế. Đó chính là thách thức trong kế hoạch phát triển lâu dài mà Vietravel không ngừng chú trọng nâng cao và đổi mới để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục