Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

Trong 5 năm triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng.

 Sáng nay, 18-12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã tổ chức lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2018. Đây là hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng Viettel trong nhiều năm qua.

Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng); trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5 ảnh 1 Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom trao giải Kim Cương "Lắng nghe để phát triển" 2018 cho khách hàng Viettel. Ảnh: CT
Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.  
Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Trong 5 năm triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng. 
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món  quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5 ảnh 2 Các khách hàng Viettel đoạt giải Vàng "Lắng nghe để phát triển" năm 2018. Ảnh CT
Cũng tại lễ trao giải, Viettel Telecom chính thức phát động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 6, năm 2019 với nhiều cải tiến và đổi mới.

Tin cùng chuyên mục