Viettours - 17 năm xây dựng niềm tin

Với các du khách sành du lịch, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất khi muốn tìm những chương trình tour độc đáo, đặc sắc, khác biệt.
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours

Kinh doanh lữ hành từ năm 2002, chuyên phục vụ các đoàn khách lớn đi hội thảo, khen thưởng, tìm hiểu thị trường (MICE), Viettours có một “thiệt thòi” là ít được khách nhóm nhỏ, khách gia đình biết đến. Nếm mật nằm gai với nghề có hơn 10 năm, đến khi đã thật sự xây dựng được niềm tin vững chắc với khách hàng ở thị phần MICE, Viettours mới cân nhắc đến việc mở rộng thị trường sang mảng khách lẻ. Gần 20 năm Viettours chọn những bước chậm mà chắc, giờ đây, với các du khách sành du lịch, Viettours là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất khi muốn tìm những chương trình tour độc đáo, đặc sắc, khác biệt.

Viettours là một trong những hãng lữ hành tiên phong các tour du thuyền cao cấp tham quan châu Âu. Các tour du thuyền đến nay vẫn đầy sức hấp dẫn với du khách Việt bởi sự tiện lợi và độc đáo của nó.

Viettours cũng là một trong những hãng lữ hành đầu tiên và đến nay vẫn là hãng hiếm hoi đưa du khách Việt đến châu Phi khám phá những cánh rừng già nhiệt đới; đến Nam Mỹ khám phá di sản văn hóa lâu đời và độc đáo hiếm có của nhân loại. 

Đặc biệt hơn, Viettours còn là một trong những hãng lữ hành có khả năng thiết kế và sáng tạo không ngừng những đường tour mới. Với “bộ sưu tập” điểm đến giàu có bậc nhất hiện nay, Viettours luôn nỗ lực để không khách hàng nào đi lại những điểm đến cũ với chương trình cũ cùng Viettours. Những đường tour lạ, những hành trình có một không hai, những chuyến đi cùng điểm đến nhưng không lặp lại chương trình là kết quả những chuyến thực địa ở Trung Mỹ, Nam Mỹ, Phi Châu, Đông Âu… hàng tháng trời những người thiết kế tour. Chỉ cần hiểu rõ mục tiêu và chi phí của khách hàng, Viettours sẽ có nhiều thiết kế tour đa dạng, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp để khách hàng lựa chọn.

Ba năm trở lại đây, Viettours càng tiến xa hơn một bước trong chuyên môn khi trở thành một thương hiệu có khả năng đáp ứng được các tiêu chí nghiêm ngặt của các Hội đồng xét duyệt giải thưởng lữ hành trong nước và quốc tế, như: rAWr Awards của Malaysia trao cho doanh nghiệp Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả; danh hiệu “Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng; cúp “Thương hiệu vàng” của báo Sài Gòn Giải Phóng…

Lấy sự trải nghiệm của du khách làm tiêu chí hàng đầu trong việc thiết kế và phục vụ tour, Viettours đã trở thành một thương hiệu du lịch uy tín, chất lượng cao. Đến nay, vẫn chưa nhiều hãng lữ hành như Viettour, có thể cam kết với khách hàng chính xác đến từng 5 phút; chuẩn đến từng chất lượng xe cộ, phòng ốc, bữa ăn, điểm tham quan… Càng làm lữ hành lâu năm, càng đối diện với nhiều kiểu rủi ro, Viettours càng hiểu ra rằng được khách hàng gửi gắm niềm tin quan trọng biết nhường nào.

Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có: 

* Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” năm 2017 do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Thành phố tổ chức;

* 11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua;

* Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả;

* Tốp “10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn năm 2016. 

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn

Tin cùng chuyên mục