Viettours được bình chọn là Thương hiệu vàng

SGGP
Vinh dự này đã đến với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) vào ngày 26-1-2019, tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2019” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. 

Bà Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc điều hành Công ty Du lịch và Sự kiện  Việt - Viettours, nhận giải “Thương hiệu Vàng” - thương hiệu du lịch được  bình chọn 12 năm liên tục

Bà Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc điều hành Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, nhận giải “Thương hiệu Vàng” - thương hiệu du lịch được bình chọn 12 năm liên tục

Trong tốp các thương hiệu lữ hành được yêu thích nhất và bình chọn nhiều nhất, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã vinh dự được trao tặng giải thưởng: Thương hiệu Du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour MICE tốt nhất. Với những nỗ lực không ngừng suốt 17 năm phát triển, Viettours đã có 12 năm liên tục được bình chọn và vinh danh ở lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất hàng năm. Đặc biệt, năm 2019, Viettours còn được nhận thêm giải thưởng lớn: Giải Thương hiệu vàng được báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 12 năm liên tục.   

Trước đó, Viettours cũng là hãng lữ hành Việt Nam duy nhất được xướng tên tại lễ trao giải rAWr Awards 2017 do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội Các nhà Tổ chức và Cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) chủ trì. Với sự ghi nhận này, Viettours đã sánh vai một cách tự tin với các hãng lữ hành khu vực Châu Á trong việc tổ chức các tour MICE cao cấp, chất lượng ổn định. Đây là phần thưởng cho đội ngũ Viettours vì đã nỗ lực không ngừng để xây dựng hình ảnh, cảm tình thương hiệu, uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng suốt 17 năm qua. 

Tại Việt Nam, Du lịch Viettours đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều công ty, tập đoàn lớn. Tour do Viettours tổ chức, nhất là các đoàn MICE (du lịch - hội nghị) lớn, hàng trăm khách đến hàng ngàn khách đều được tổ chức chu đáo, chất lượng dịch vụ cao cấp và điều quan trọng: ai đi về cũng hài lòng! Ngành du lịch có không nhiều những nhà tour có kinh nghiệm hơn 17 năm chuyên làm tour MICE như Viettours. Đó cũng là lý do vì sao, đi tour với Viettours rất yên tâm, tăng trưởng lượng khách ở Viettours luôn  ấn tượng và đều đặn: tăng 10%-15%/năm. 

Bên cạnh thế mạnh tổ chức tour MICE đoàn lớn cao cấp, Viettours còn là một trong những nhà tour đi đầu trong việc thiết kế những tuyến điểm mới, đặc sắc theo yêu cầu của những nhóm khách nhỏ. “Bài học vỡ lòng” của mọi thành viên Viettours là niềm trân trọng khách hàng - những người không chỉ mang đến nguồn lợi cho doanh nghiệp, công ăn việc làm cho nhân viên, mà còn là ân nhân để các thành viên trong gia đình Viettours được làm công việc mình đam mê. 

Từ một hãng lữ hành nhỏ, 17 năm sau, Viettours đã là một cái tên tiêu biểu cho việc kinh doanh uy tín, chất  lượng, có khả năng vượt qua các tiêu chí nghiêm ngặt của các Hội đồng xét duyệt giải thưởng trong nước và quốc tế. Tính đến năm trao giải thứ 14 của chương trình Thương hiệu Việt yêu thích nhất của báo Sài Gòn Giải Phóng, Viettours đã có 12 năm liên tục được bình chọn. Kết quả này đã khẳng định sự phát triển bền vững của Viettours với một phương châm kinh doanh đầy bản lĩnh, đầy tự tin mà không hề khoa trương: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours cũng được bình chọn là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng. Tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” do Sở Du lịch TPHCM trao tặng.

Chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36  
Website: www.viettours.com.vn.

HOA VI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Ngày 17-4, trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Hà Nội, Chánh văn phòng bộ, Người phát ngôn Nguyễn Thái Bình cho biết chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc sẽ là một hoạt động trọng tâm trong thời gian tới của ngành du lịch, nhằm thu hút khách từ thị trường này đến Việt Nam. 

Ngân hàng - Chứng khoán

120 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 19-4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường đại học, học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

Thị trường

Gốm sứ xuất ngoại

Gốm như là vật kết nối quá khứ với hiện tại, con người với thiên nhiên đồng thời là công cụ truyền tải văn hóa cư dân theo dòng chảy của thời gian. Bình Dương được xem là cái nôi của nghề gốm với lịch sử khoảng gần 200 năm. Dù có những bước thăng trầm theo thời gian nhưng hiện gốm sứ Bình Dương vẫn có được nhiều nghệ nhân thành đạt với nghề nhờ xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế