Viettours được bình chọn là Thương hiệu vàng

SGGP
Vinh dự này đã đến với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) vào ngày 26-1-2019, tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2019” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. 

Bà Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc điều hành Công ty Du lịch và Sự kiện  Việt - Viettours, nhận giải “Thương hiệu Vàng” - thương hiệu du lịch được  bình chọn 12 năm liên tục

Bà Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc điều hành Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, nhận giải “Thương hiệu Vàng” - thương hiệu du lịch được bình chọn 12 năm liên tục

Trong tốp các thương hiệu lữ hành được yêu thích nhất và bình chọn nhiều nhất, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã vinh dự được trao tặng giải thưởng: Thương hiệu Du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour MICE tốt nhất. Với những nỗ lực không ngừng suốt 17 năm phát triển, Viettours đã có 12 năm liên tục được bình chọn và vinh danh ở lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất hàng năm. Đặc biệt, năm 2019, Viettours còn được nhận thêm giải thưởng lớn: Giải Thương hiệu vàng được báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 12 năm liên tục.   

Trước đó, Viettours cũng là hãng lữ hành Việt Nam duy nhất được xướng tên tại lễ trao giải rAWr Awards 2017 do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội Các nhà Tổ chức và Cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) chủ trì. Với sự ghi nhận này, Viettours đã sánh vai một cách tự tin với các hãng lữ hành khu vực Châu Á trong việc tổ chức các tour MICE cao cấp, chất lượng ổn định. Đây là phần thưởng cho đội ngũ Viettours vì đã nỗ lực không ngừng để xây dựng hình ảnh, cảm tình thương hiệu, uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng suốt 17 năm qua. 

Tại Việt Nam, Du lịch Viettours đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều công ty, tập đoàn lớn. Tour do Viettours tổ chức, nhất là các đoàn MICE (du lịch - hội nghị) lớn, hàng trăm khách đến hàng ngàn khách đều được tổ chức chu đáo, chất lượng dịch vụ cao cấp và điều quan trọng: ai đi về cũng hài lòng! Ngành du lịch có không nhiều những nhà tour có kinh nghiệm hơn 17 năm chuyên làm tour MICE như Viettours. Đó cũng là lý do vì sao, đi tour với Viettours rất yên tâm, tăng trưởng lượng khách ở Viettours luôn  ấn tượng và đều đặn: tăng 10%-15%/năm. 

Bên cạnh thế mạnh tổ chức tour MICE đoàn lớn cao cấp, Viettours còn là một trong những nhà tour đi đầu trong việc thiết kế những tuyến điểm mới, đặc sắc theo yêu cầu của những nhóm khách nhỏ. “Bài học vỡ lòng” của mọi thành viên Viettours là niềm trân trọng khách hàng - những người không chỉ mang đến nguồn lợi cho doanh nghiệp, công ăn việc làm cho nhân viên, mà còn là ân nhân để các thành viên trong gia đình Viettours được làm công việc mình đam mê. 

Từ một hãng lữ hành nhỏ, 17 năm sau, Viettours đã là một cái tên tiêu biểu cho việc kinh doanh uy tín, chất  lượng, có khả năng vượt qua các tiêu chí nghiêm ngặt của các Hội đồng xét duyệt giải thưởng trong nước và quốc tế. Tính đến năm trao giải thứ 14 của chương trình Thương hiệu Việt yêu thích nhất của báo Sài Gòn Giải Phóng, Viettours đã có 12 năm liên tục được bình chọn. Kết quả này đã khẳng định sự phát triển bền vững của Viettours với một phương châm kinh doanh đầy bản lĩnh, đầy tự tin mà không hề khoa trương: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours cũng được bình chọn là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng. Tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” do Sở Du lịch TPHCM trao tặng.

Chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36  
Website: www.viettours.com.vn.

HOA VI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

“Mở cửa” cho lãi suất cao?

Trước đây, người dân kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) mở cửa cho các công ty tài chính nói riêng, các tổ chức phi ngân hàng nói chung được phép cho vay vốn để xóa tín dụng đen. 

Thị trường

Thị trường ô tô, xe máy hạ nhiệt

Nếu như trước Tết Nguyên đán, người tiêu dùng phải chi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng mới mua được chiếc xe mình yêu thích, thì nay ngược lại. Ghi nhận thị trường ô tô lẫn xe máy những ngày đầu năm khá yên ắng, nhiều dòng hạ nhiệt giảm giá trở lại. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế