Viettours được bình chọn tốp 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu TPHCM

Tại lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM 2017 diễn ra ngày 14-4-2018, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã vinh dự được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TPHCM bình chọn và trao tặng 2 giải thưởng lớn: Tốp 10 doanh nghiệp du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM và Tốp 10 doanh nghiệp Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.
Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2018, Viettours vinh dự nhiều năm liền được ngành du lịch TPHCM bình chọn vào Tốp 10 Doanh nghiệp lữ hành du lịch hàng đầu TPHCM. Với thành tích xuất sắc cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch thành phố, tại lễ tôn vinh, Viettours còn được vinh dự đón nhận bằng khen do UBND TPHCM trao tặng - giải thưởng đặc biệt chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp đạt giải “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” 5 năm liên tiếp trở lên. 
Viettours được bình chọn tốp 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu TPHCM ảnh 1 Đại diện Viettours nhận giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố trao tặng
Năm 2018 đánh dấu sự thành công của Viettours trên nhiều lĩnh vực. Ngay từ đầu năm, tháng 1-2018, Viettours đã vui mừng đón nhận các giải thưởng “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất”, “Công ty du lịch tổ chức tour MICE tốt nhất” do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.
Ngày 30-3-2018, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã long trọng vinh danh những doanh nghiệp lữ hành hoạt động năng nổ và hiệu quả trong năm qua. Viettours, một lần nữa, lại có mặt trong nhóm 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất. Liên tục đứng trong Tốp 10 các công ty du lịch hàng đầu, đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể Viettours - một đội ngũ đã có hơn 17 năm kinh nghiệm và nổi tiếng về chất lượng trong tổ chức tour du lịch.
Giám đốc điều hành Viettours, chị Cao Thị Tuyết Lan bày tỏ niềm vui lớn trước vinh dự này: “Viettours chân thành cảm ơn Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch TPHCM, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TPHCM, đã trao tặng giải thưởng, cảm ơn các đối tác và quý khách hàng đã tin yêu, hỗ trợ cũng như ủng hộ Viettours trong suốt thời gian qua. Thành quả này là động lực để Viettours ngày càng cố gắng hơn nữa nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm chất lượng nhất”.
Trong phân khúc tour MICE (tour du lịch hội nghị, sự kiện cho khách đoàn lớn) đầy cạnh tranh, Viettours luôn dẫn đầu với những hợp đồng lớn hàng trăm khách, đặc biệt đây cũng là công ty du lịch nổi tiếng về thiết kế tour theo yêu cầu, chuyên tổ chức tour du lịch cao cấp kết hợp hội nghị, tham quan, tìm hiểu thị trường...  17 năm qua, tập thể Viettours đã không ngừng phát triển nhờ tình yêu nghề mến khách, xây dựng thành công một văn hóa công ty vững chắc, một tập thể nhiệt thành với sắc áo màu cờ và sự vững mạnh của Viettours. 
Một hãng tư nhân tồn tại được 17 năm trong ngành lữ hành nhiều rủi ro đã khó, Viettours còn chuyên về MICE - tức là những tour cao cấp kết hợp du lịch với hội nghị, tham quan, tìm hiểu thị trường - thì thách thức càng lớn. Ấy thế mà chẳng những giữ chân được khách cũ, lượng khách mới của Viettours mỗi năm đều đặn tăng 10-15%/năm. 5 năm trở lại đây, đáp ứng nhu cầu đi du lịch chất lượng cao ngày càng tăng của du khách, Viettours mở rộng sang thị phần khách lẻ, khách nhóm có nhu cầu thiết kế tour riêng. Cả hai nguồn khách MICE và khách lẻ đều tăng trưởng ấn tượng. Trong 4 tháng đầu năm 2018, lượng khách đi các tour xa tăng mạnh, đặc biệt là các thị trường Nam Phi, Nam Mỹ, Nhật, Úc, châu Âu, tour tàu biển cũng hút một lượng khách lớn… Chỉ hết 3 tháng đầu năm, lượng khách đến với Viettours đã ngang bằng 6 tháng năm ngoái! 
Bên cạnh việc đẩy mạnh các tuyến, điểm mới, nâng cao quá trình chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, Viettours còn quan tâm bậc nhất đến khâu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên của Viettours vừa được gửi đi đào tạo ở nước ngoài, vừa được tăng cường đào tạo tại chỗ; vừa nghề dạy nghề. Chính vì vậy, 17 năm qua, tình yêu nghề, niềm đam mê làm công việc phục vụ của các thế hệ trong gia đình Viettours không ngừng được duy trì, tiếp nối. 
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 Website: www.viettours.com.vn

Tin cùng chuyên mục