Viettours - Hãng lữ hành duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr

Cúp giải thưởng rAWr Awards 2017 đã được trao về Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, doanh nghiệp Việt Nam duy nhất, cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả.
Tổng Giám đốc Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - VIETTOURS, ông Lưu Đình Phục (thứ ba từ trái qua) nhận Cúp giải thưởng rAWr Awards 2017 do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) trao tặng ​
Tổng Giám đốc Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - VIETTOURS, ông Lưu Đình Phục (thứ ba từ trái qua) nhận Cúp giải thưởng rAWr Awards 2017 do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) trao tặng ​
16 năm qua, với sự yêu thương và tin cậy của khách hàng, Viettours đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng ghi nhận thành tựu hoạt động của doanh nghiệp. Thế nhưng, rAWr Awards 2017 vẫn mang một ý nghĩa đặc biệt riêng: đánh dấu chặng đường vươn ra quốc tế của Viettours. 
rAWr là giải thưởng được tổ chức mỗi 2 năm 1 lần, do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội Các nhà Tổ chức và Cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) đồng chủ trì. Mục tiêu giải thưởng hướng đến là ghi nhận những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp lữ hành. Đồng thời, đối với ngành lữ hành, giải thưởng giúp tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp có uy tín, xây dựng thành nguồn lực mạnh mẽ, thúc đẩy sự tiến bộ của cả ngành du lịch. Đây là lần thứ ba Malaysia trao giải rAWr. Ngoài nước chủ nhà Malaysia, giải thưởng năm 2017 còn có sự tham gia của Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đài Loan. 
Ngày 9-11-2017, cúp giải thưởng rAWr Awards 2017 đã được trao về Viettours - đại diện duy nhất của Việt Nam - cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả.
Để có thành tựu này, trực tiếp là nỗ lực của Viettours trong 2 năm 2015 và 2016; nhưng gián tiếp là cả một khoảng thời gian 16 năm kinh doanh đàng hoàng, uy tín. Bằng chữ tín, Viettours chẳng những giữ được chân khách cũ mà số lượng khách mới còn tăng trưởng đều đặn 10%-15%/năm suốt 6 năm qua. Bên cạnh thế mạnh ở các tour MICE đoàn lớn cao cấp, Viettours còn là một trong những nhà tour đi đầu trong việc thiết kế những tuyến điểm mới, đặc sắc theo yêu cầu của những nhóm khách nhỏ.
16 năm qua, với sự yêu thương và tin cậy của khách hàng, Viettours đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng ghi nhận thành tựu hoạt động của doanh nghiệp. Thế nhưng, rAWr 2017 vẫn mang một ý nghĩa đặc biệt riêng: đánh dấu chặng đường vươn ra quốc tế của Viettours.
Đầu năm 2017, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng  bình chọn 9 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đồng thời, năm nay, Viettours vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua.
Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức, Viettours cũng có mặt trong top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.
Chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, 
(84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 
36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục