Viettours mang đến những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui

16 năm qua, với nguồn nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours luôn mang đến cho du khách những đường tour không chỉ chất lượng cao mà còn rạng rỡ nụ cười, đầy ắp niềm vui.
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours
Đội ngũ hướng dẫn viên tuyệt vời
Hướng dẫn viên Viettours luôn mang đến cho du khách nhiều ấn tượng tốt đẹp. Bản thân CEO Viettours cũng xuất thân từ hướng dẫn viên nên thấu hiểu đặc thù nghề nghiệp cùng những khó khăn của nghề “làm dâu trăm họ”. Từ đây những lớp đào tạo tour guide thường xuyên tổ chức, đội ngũ đồng tâm nhất trí với cùng một phương châm: “Niềm vui của khách hàng là thành công của công ty”; vì vậy, dễ hiểu vì sao Viettours luôn là sự lựa chọn của nhiều công ty, tập đoàn lớn khi chọn nhà tổ chức tour MICE (tour du lịch hội nghị). Lãnh đạo một hãng hàng không lớn đã quyết định chọn Viettours làm nhà tổ chức tour MICE cho các khách hàng VIP của mình trong chuyến du hành châu Âu mùa thu này, bởi “chỉ đặt dịch vụ tour với Viettours mới yên tâm hoàn toàn về chất lượng…”.  
Nhiều năm liền, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours được Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch TPHCM bình chọn là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam”; Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM”.  
Viettours cũng được bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng  bình chọn 9 năm liên tiếp là  “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”.
Năm nay, Viettours nhận khá nhiều đơn đặt hàng tour xa, tour mới, như: Vòng quanh Nam Mỹ, tour Mexico - Cuba, du lịch Bhutan, Tây Tạng, từ tour vòng cung châu Phi đến Anh - Scotland, tour khám phá những điểm đến mới của Đông Bắc Âu; tour xem bóng đá Anh… Đặc biệt, tour Anh - Scotland, tour Dubai đang là tour “hot”. Viettours liên tục nhận đoàn hàng trăm khách và đều yêu cầu dịch vụ cao cấp. Nơi có tour đến hơn 50 quốc gia… Viettours cũng là một trong những đơn vị duy trì đều đặn tour du lịch bằng du thuyền cao cấp. Mỗi du thuyền như một khách sạn 5 sao di động, đưa du khách khi thì cập bến những thành phố cảng sầm uất để mua sắm, tham quan; khi thì lướt chầm chậm qua những miền thôn dã ôn đới dịu dàng như tranh.  Viettours là nhà tour đầu tiên đã từng đưa khách khám phá hơn 50 quốc gia trên thế giới. Từ du lịch hội nghị, du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cảm giác mạnh, du lịch tìm hiểu thị trường… Loại hình nào cũng có thể đáp ứng, và thiết kế tour theo đúng yêu cầu khách, dù là nhóm khách gia đình đến đoàn lớn hàng ngàn khách, cũng đều được chăm sóc chu đáo trên mọi hành trình.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, 
(84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 
36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.
Không hề quảng bá rình rang nhưng các tour tâm linh của Viettours vẫn đắt khách, vì đây là những đường tour kén cả nhà tổ chức lẫn hướng dẫn viên. Chỉ những hãng lữ hành đào tạo được những hướng dẫn viên giỏi nghề, hiểu biết sâu về văn hóa và nhạy bén tâm lý của khách như tại Viettours mới có thể đảm đương. Khách của đường tour tâm linh không quá đông nhưng rất gắn bó với Viettours suốt nhiều năm, từ Tây Tạng, Nepal, Ấn Độ, Bhutan… sang một số nước Trung Đông - cái nôi của những tôn giáo lớn trên thế giới. 16 năm qua, với nguồn nhân lực chuyên sâu, có khả năng làm việc nhịp nhàng, Viettours vẫn là địa chỉ uy tín, được du khách Việt tin cậy bởi mang đến những đường tour vừa chất lượng, vừa tràn ngập trải nghiệm, khám phá và niềm vui.

Tin cùng chuyên mục