Viettours nhận giải thưởng “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”

Ngày 13-4 vừa qua, tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2019, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TPHCM đã long trọng vinh danh những doanh nghiệp lữ hành hoạt động năng nỗ và hiệu quả trong năm qua. Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours), một lần nữa, được bình chọn trong nhóm 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế nội địa uy tín nhất.
Đại diện Viettours nhận giải thưởng Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM
Đại diện Viettours nhận giải thưởng Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM

Hòa với không khí náo nhiệt của Ngày hội Du lịch TPHCM 2019 diễn ra tại công viên 23/9, từ ngày 11 đến 14-4-2019, lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch hàng đầu TP.HCM 2018 năm nay càng trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Tại lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM 2018 diễn ra ngày 13-4-2019, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, đã vinh dự được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TPHCM bình chọn và trao tặng 2 giải thưởng lớn: Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu TPHCM và Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu TPHCM.

Giám đốc Điều  hành Công ty Du lịch Viettours - chị Cao Thị Tuyết Lan xúc động bày tỏ: “Mỗi một giải thưởng Viettours nhận được đều là thành quả của cả một tập thể nhân viên phấn đấu không ngừng, từng ngày hoàn thiện kỹ năng và kiến thức để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng lại nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và có được sự bình chọn cho từng giải thưởng cũng phải nhờ đến sự yêu thương và tin tưởng của quý khách hàng, luôn chọn và đồng hành cùng với Viettours. Viettours xin chân thành gửi lời tri ân đến tất cả...”. 

Đây là giải thưởng thứ 3 Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours) nhận được trong 4 tháng đầu năm nay. Trước đó, trong tháng 1-2019, Viettours đã được vinh danh tại lễ trao giải bình chọn Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất của Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Ngày 28-3-2019 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn và trao tặng giải thưởng Top 10 công ty lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài (outbound) hàng đầu. Viettours vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam năm 2018.  Đây là lần thứ 4 liên tiếp Viettours đạt giải thưởng này.

Là công ty du lịch 17 năm kinh nghiệm chuyên phân khúc tour cho khách đoàn lớn, tour hội nghị, khen thưởng (tour MICE), Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours rất được khách hàng tin cậy vì cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp tạo nên những hành trình du lịch luôn hoàn hảo, vui vẻ, hài lòng du khách đến từng chi tiết.

Từng nhân viên của Viettours đều nằm lòng và đồng lòng xây dựng nền văn hóa “giá tour trọn gói” - không nhận thêm của khách bất kỳ khoản phí nào. “Tour trọn gói” là văn hóa công ty đồng thời cũng là niềm tự hào về nghề của chính người hướng dẫn. 

Đây cũng là công ty du lịch chuyên tổ chức và thiết kế những chương trình tour độc đáo, chuyên biệt và tour đến các điểm đến mới. Bạn thích du lịch Maldives hay Dubai để thưởng thức một lần cảm giác được dùng bữa tối trong nhà hàng dưới lòng đại dương? Bạn muốn trải nghiệm cảm giác bay với khinh khí cầu trên vùng núi đá hùng vĩ của Thổ Nhĩ Kỳ? Hay xem các show diễn đặc sắc nhất Paris, London?

Chỉ cần nêu yêu cầu, Viettours có thể thiết kế và tổ chức cho bạn một hành trình trọn vẹn hơn cả bạn mong đợi. Đó là ưu điểm của Viettours, bởi nơi đây có một đội ngũ đã từng chu du gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nào đội khảo sát của Viettours cũng rời văn phòng đi thực địa ở Trung Mỹ, Nam Mỹ, Phi Châu, Đông Âu… kiểm tra từng nhà hàng, từng khách sạn, từng điểm đến mới. Cho nên, du lịch với Viettours luôn là những đường tour mới, những hành trình lạ, đặc sắc, không đụng hàng.

Những đường tour lạ, những hành trình có một không hai, những chuyến đi cùng điểm đến nhưng không lặp lại chương trình - đó là những giá trị vô hình mà du khách đi cùng Viettours luôn cảm nhận được. Văn hóa trọng chữ tín của Viettours gắn liền với quyền lợi của khách hàng và đối tác như thế. 

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục