Viettours - Nơi mang đến những chuyến trải nghiệm hoàn hảo

Một chuyến du lịch luôn bao gồm: trải nghiệm vùng đất mình đến, nếm thử đặc sản, khám phá những danh thắng, điểm vui chơi và... shopping. Với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, một chuyến du lịch hoàn hảo không chỉ có thế... 
Du lịch với Viettours là những chuyến trải nghiệm thú vị
Du lịch với Viettours là những chuyến trải nghiệm thú vị
Viettours - người bạn đồng hành tin cậy nhất
Với 16 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tour cho khách đoàn (MICE), Viettours luôn được bình chọn trong top 3 về Tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện cho khách đoàn lớn). Đó là lý do vì sao 90% khách đã du lịch với Viettours lại tiếp tục chọn Viettours cho những chuyến đồng hành tiếp theo. 
Chỉ trong tháng 7 vừa qua, Viettours đã tổ chức tour cho hơn 5.000 khách du lịch trong và ngoài nước. Tháng 8 này, các hướng dẫn viên Viettours lại tất bật chuẩn bị cho hơn 1.000 du khách khác đi các tour hè Đài Loan, Úc, Tây Tạng, Hàn Quốc... Chỉ riêng tour Đài Loan, tháng nào Viettours cũng nhận được vài trăm khách. Đây là đường tour thu hút rất đông khách tại Viettours năm 2017. Sau Đài Loan là tour Singapore, tour Hàn Quốc, tour Nhật..., đặc biệt trên đường tour châu Âu, năm nay lượng khách đặt tour du lịch Anh - Scotland nhiều hơn hẳn mọi năm. Các hành trình xa cũng hút khách đều đặn nhưng số lượng ít hơn như Cuba, Maldive, Mỹ, Bỉ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha...    
Gần đây, những nhóm khách yêu cầu các chương trình tour hướng đến tìm hiểu về văn hóa, tâm linh tại Viettours ngày một nhiều hơn. Để hướng dẫn được những đường tour Bhutan, Nepal, Ấn Độ, Tây Tạng, Israel, Myanmar…, ngoài hiểu biết điểm đến, hướng dẫn viên còn cần chia sẻ được với du khách những kiến thức sâu về văn hóa và tâm linh. Du khách chọn dòng sản phẩm du lịch văn hóa thường có hiểu biết sâu sắc về điểm đến mà không phải công ty du lịch nào cũng đáp ứng nổi. Với Viettours, đầu tư con người - đào tạo hướng dẫn viên giỏi nghề, vững kiến thức điểm đến - là một trong những đầu tư bền vững nhất mà Viettours đã chuyên chú từ ngày đầu mới thành lập. Hướng dẫn viên giỏi chính là cơ sở cho sự phát triển lâu bền của Viettours suốt 16 năm qua.
Du lịch là phải vui vẻ 
Kể về chuyến du lịch Anh - Scotland cho hơn 200 khách vào tháng 5 vừa qua, Giám đốc Điều hành Viettours cho biết, đây là một khách hàng - công ty nước ngoài rất khó tính. Đơn hàng yêu cầu toàn bộ phải là dịch vụ cao cấp, và vì đoàn đông nên đón tiếp phải chu đáo, khách sạn phải bố trí gần nhau, giờ giấc phải đảm bảo đến từng phút. Trước chuyến đi 2 tuần, Viettours đã đưa khách hàng đến Anh kiểm tra từng chi tiết, ăn thử từng nhà hàng, cùng lên thực đơn, bảo đảm Hội nghị và tiệc Gala Dinner phải hoàn hảo đến từng chi tiết! 
Du lịch cao cấp còn phải mang đến những trải nghiệm luôn luôn mới lạ, mỗi chuyến du hành đều có kịch bản chi tiết hoàn hảo. Đó là lý do chưa một đơn vị nào, ngoài Viettours, tổ chức thành công được chương trình tham quan Dubai độc nhất vô nhị. Khách hàng cũng là một tập đoàn lớn, yêu cầu cũng... lớn! Viettours đã rất thành công và nhận rất nhiều email khen ngợi từ khách hàng khi biến một chuyến du lịch bình thường trở thành một chuyến tham quan trong thế giới cổ tích. Trong truyện cổ tích Dubai, du khách Việt được thưởng thức Gala dinner, Welcome party… trong nhà hàng sâu dưới lòng đại dương xanh. Những món tráng miệng phủ bột vàng được phục vụ trên những chiếc dĩa vàng,  muỗng bạc trên đỉnh tòa tháp cao và xa hoa nhất thế giới.
Đối với Viettours, dịch vụ tour cao cấp không chỉ là bữa ăn, khách sạn, xe đưa đón tốt nhất; trải nghiệm tour cao cấp thật sự với Viettours còn là mang lại niềm vui, sự thoải mái, kiến thức rộng mở… cho du khách sau mỗi chuyến du hành. 
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn

Tin cùng chuyên mục