Viettours rộn rã chào hè

Từ một hãng lữ hành nhỏ, 17 năm sau, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã là một cái tên tiêu biểu cho việc kinh doanh uy tín, chất lượng, có khả năng vượt qua các tiêu chí nghiêm ngặt của các Hội đồng xét duyệt giải thưởng trong nước và quốc tế để khẳng định uy tín thương hiệu.
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours
Không chịu hài lòng với những sản phẩm du lịch cũ kỹ từ năm này qua năm khác, Viettours làm du lịch như một nghệ sĩ không ngừng sáng tạo. Những đường tour mới, những tuyến điểm mới, những điểm nhấn mới trong các chương trình được Viettours cập nhật và cải thiện liên tục. 17 năm “nếm mật nằm gai” với phân khúc khách MICE sành du lịch và luôn đặt yêu cầu cao đã trau dồi cho Viettours ý thức cần đáp ứng hơn chứ không chỉ đáp ứng đủ mong đợi của khách.
Chính những vị khách MICE khó tính này là những người bảo chứng về sự phong phú của bộ sưu tập tuyến điểm mà Viettours có trong tay. Có những đoàn MICE chỉ chọn đi cùng Viettours. Có những đoàn MICE tạm chia tay Viettours một thời gian, rồi lại quay về. Đặc thù của sản phẩm du lịch là vô hình, không thể cầm lên săm soi mà chỉ có thể trải nghiệm, những du khách đồng hành cùng Viettours 17 năm qua chính là những người đã chọn sự an tâm về chất lượng trải nghiệm trọn vẹn nhất, đủ đầy nhất. Sự trọn vẹn và đủ đầy bắt đầu từ những chương trình lữ hành, năm nào cũng đi cùng Viettours nhiều chuyến mà 17 năm không lộ trình nào lặp lại lộ trình nào, không chương trình nào dẫm lại chương trình nào. Liên kết các điểm đến sao cho hành trình phong phú nhất, ít mất sức nhất mà nhiều trải nghiệm nhất lại là một năng lực đặc biệt khác của người nghệ sĩ Viettours mà. 

Cũng đi châu Âu thôi nhưng những lựa chọn châu Âu khi đến Viettours có thể lên đến hàng chục. Vài năm trước, Viettours đưa du khách đến châu Âu bằng du thuyền để thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy của các thành phố hoa lệ lẫn sự bình dị của những miền thôn dã. Các tour du thuyền Châu Âu từ 10 ngày đến cả tháng trời của Viettours đã làm thổn thức biết bao trái tim du khách khi được chiêm ngưỡng một châu Âu vừa quen vừa lạ. Trong khi những trái tim còn chưa hết rung động, Viettours lại mở những đường tour Nga và Đông Âu, xứ sở gợi nhớ cả một miền ký ức của nhiều người Việt. Rồi trong khi ký ức vẫn đang sống động, Viettours lại tiếp tục mời gọi những đường tour nước Anh. Đừng dừng lại ở những thành phố lớn của nước Anh, hãy theo chân Viettours đi tiếp lên phương Bắc, đến Scotland, xứ sở váy ca rô, kèn túi và những người Anh nói tiếng Anh… khó nghe “nhất thế giới”. Đến Mỹ, cũng đừng dừng ở bờ Đông hay bờ Tây, ngoài khơi Caribean còn có một Cuba đang vẫy gọi; ngoài Bắc Mỹ còn có một Nam Mỹ đang chờ bạn đến thử tequila - Viettours sẽ cùng bạn lên mọi chương trình khám phá để làm giàu trải nghiệm của chính bạn.

Cứ thế, từ một hãng lữ hành nhỏ, 17 năm sau, Viettours đã là một cái tên tiêu biểu cho việc kinh doanh uy tín, chất lượng, có khả năng vượt qua các tiêu chí nghiêm ngặt của các Hội đồng xét duyệt giải thưởng trong nước và quốc tế để khẳng định uy tín thương hiệu.
Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có: 
° Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM” năm 2017 do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức;
° 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua;
° Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả;
° Tốp “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn năm 2016.
Chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM. ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình. ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục