Viettours - Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất suốt 12 năm qua

12 năm liên tiếp, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” và nhận giải thưởng “Công ty du lịch tổ chức tour MICE tốt nhất”. 

Đoàn khách Viettours tại châu Âu

Đoàn khách Viettours tại châu Âu

Viettours - từ một công ty chỉ có 10 thành viên phục vụ hơn 1.100 khách trong năm đầu tiên, 18 năm sau, Viettours trở thành thương hiệu nổi tiếng trong làng kinh doanh du lịch Việt, với số lượng tăng trưởng khách ấn tượng và đều đặn: tăng 10%-15%/năm trong 8 năm trở lại đây. Tại lễ trao giải lần thứ 14 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” của Báo Sài Gòn Giải Phóng vào đầu năm 2019, Viettours đã vinh dự là thương hiệu có 12 năm liên tục được bình chọn là Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất. Kết quả này đã khẳng định sự phát triển bền vững của Viettours với một phương châm kinh doanh đầy bản lĩnh, đầy tự tin mà không hề khoa trương: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”.

Viettours - Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất suốt 12 năm qua ảnh 1 Xin thay mặt cả đoàn cám ơn Công ty Du lịch Viettours đã tổ chức chuyến đi thật vui, thật chu đáo và đội ngũ rất chuyên nghiệp, tận tình - Đại diện đoàn Công ty BHNT Prudential

18 năm qua, Viettours còn nổi tiếng trong lĩnh vực lữ hành ở khả năng thiết kế những tuyến điểm mới theo yêu cầu của những nhóm khách nhỏ, khách gia đình. Đây là địa chỉ có thể thiết kế tour theo đơn đặt hàng nhanh nhất, phục vụ khách đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt năm nào Viettours cũng tổ chức thành công các đoàn khách đi xem các giải thể thao lớn: từ giải Wimbledon đến giải ngoại hạng Anh, UEFA champions league… Với đội ngũ hướng dẫn viên chu đáo, được đào tạo thường xuyên, Viettours biến mọi hành trình khám phá không chỉ vui, ấn tượng, mà còn  đầy thú vị. Đó là lý do Viettours trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, tập đoàn lớn khi chọn tour cho du lịch hội nghị, cho nhân viên, đối tác đi nghỉ. 

Viettours - Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất suốt 12 năm qua ảnh 2 Cảm ơn rất nhiều, đội hình thực hành Als Sseoul đã mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Amway abo. Đặc biệt cảm ơn Du lịch Viettours team… đã làm nên chuyến đi tuyệt vời. Hẹn gặp lại sớm ở điểm đến tiếp theo

2019 là một năm đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế, chị Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc Điều hành Công ty Du lịch Viettours trăn trở: “Đội ngũ Viettours vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ tìm ra hướng kinh doanh để đáp ứng với mô hình kinh doanh, xu hướng kinh doanh trong thời kỳ công nghệ mới”. Năm nào, Viettours cũng tổ chức liên tục các đoàn khảo sát tỏa đến các thị trường mới, điểm đến mới, bộ sưu tập điểm đến của Viettours luôn được bổ sung rất nhiều thông tin mới thú vị. Nếu có dịp vào facebook Du lich Viettours, bạn sẽ đọc thấy rất nhiều điểm du lịch mới từ thung lũng tuyết, sa mạc đỏ Wadi Rum… đến Kenya, hòn đảo lãng mạn Santorini…  Và đặc biệt rất nhiều lời khen. Đại diện Công ty Amway đã gửi rất nhiều lời khen, sự hài lòng của cả đoàn khách đến Viettours sau chuyến du lịch MICE khám phá Hàn Quốc. Du khách Hue Le Thi - Công ty Heineken bình luận: “Chúc mừng Viettours, một công ty du lịch chất lượng tuyệt vời nhưng ít khi nói về mình…”.

Vâng, làm nhiều, luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhưng đội ngũ Viettours rất ít khi nói về mình. Viettours suốt 18 năm qua luôn giữ chân khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tour, bằng sự hài lòng, vui vẻ, thoải mái trên từng chuyến đi… Đó cũng là lý do, cứ mỗi khi muốn xả stress, hay nghĩ đến chuyện chiêu đãi đối tác, khách hàng, các kỳ nghỉ thú vị, các công ty, tập đoàn lớn luôn chọn Viettours. Đến với Viettours, bạn chỉ việc xách balo lên và đi…

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

- Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

- ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

- Du lịch trong nước: 091 935 2200, Du lịch nước ngoài: 091 918 5500

- Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

- ĐT: (84-4) 37 66 36 36 

- Website: www.viettours.com.vn

ĐĂNG - VY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế