Viettours - tuổi 17 thênh thang

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours vừa khép lại năm 2017 bằng một danh hiệu tuyệt vời: đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội Các nhà Tổ chức và Cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) đồng chủ trì.
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours

16 năm không ngừng học hỏi, Viettours đã từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một hãng lữ hành uy tín của phân khúc du lịch cao cấp. Trong lĩnh vực nhọc nhằn và rất nhiều cạnh tranh này, Viettours biết rằng không bao giờ có người giỏi nhất mà chỉ có nỗ lực hết sức để trở nên giỏi hơn. Sự nỗ lực hết mình ấy đã được khách hàng ghi nhận bằng cách bầu chọn cho Viettours qua những danh hiệu hãng lữ hành được yêu thích nhất, hãng lữ hành có chất lượng dịch vụ MICE hàng đầu, 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa và quốc tế hàng đầu TPHCM… do lãnh đạo ngành và khách hàng từng đi cùng Viettours bình chọn. 

Càng làm lữ hành lâu năm, càng đối diện với nhiều kiểu rủi ro, Viettours càng hiểu ra rằng được khách hàng gửi gắm niềm tin quan trọng biết nhường nào. Vì vậy, Viettours nói được và làm được, thậm chí làm rất tốt, nhiều cam kết vô cùng khắt khe mà khách hàng đưa ra: chính xác đến từng 5 phút đón và rước khách; chuẩn đến từng chất lượng xe cộ, phòng ốc, bữa ăn, điểm tham quan… Tập thể Viettours được huấn luyện theo một nếp nghĩ chung: đó là tinh thần trách nhiệm xem công việc của đối tác như công việc của chính mình; chăm sóc chuyến đi chơi của du khách như chăm sóc chuyến đi của người thân mình… Đây cũng là văn hóa làm việc của một tập thể chuyên tổ chức tour du lịch chuyên biệt và cao cấp, có nhiều năm kinh nghiệm như Viettours. 

Bằng tình yêu nghề, những sáng lập viên đầu tiên của Viettours đã quyết tâm gầy dựng một thương hiệu gắn liền với uy tín và chất lượng để có được một Viettours như hôm nay. Tận tâm với nghề và rất tôn trọng đối tác, Viettours còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ nhiều đối tác vận chuyển, lưu trú; nhiều đơn vị bạn…, bởi lữ hành là công việc nhiều rủi ro, không thể chỉ cậy vào nỗ lực của một vài cá nhân. Suốt 16 năm phát triển có sự đóng góp không nhỏ của mạng lưới cộng sự đắc lực của Viettours trên khắp thế giới. 

Chuẩn bị bước vào tuổi 17, tập thể chuyên thiết kế tour cho khách MICE ở Viettours vẫn không ngừng sáng tạo. Đi chơi với Viettours, du khách không bao giờ nhàm chán, Viettours luôn mang đến những trải nghiệm mới mẽ, những hành trình đầy ắp tiếng cười và niềm vui… Cứ như vậy, Viettours đã “chân cứng đá mềm” bước vào tuổi 17, có cả hành trang thênh thang của một doanh nghiệp uy tín và chất lượng, có cả thách thức mới đang chờ đón. Dù vậy gió đã lên và buồm đã căng…

Cuối năm 2017, Viettours là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả. Đầu năm 2017, Viettours được bạn đọc báo SGGP bình chọn 9 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Trước đó, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM” do Sở Du lịch TPHCM bình chọn.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

* Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

* Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn

Tin cùng chuyên mục