Viettours và 17 năm chuyên Tour Mice

SGGP
Trong những tháng cao điểm MICE này, lá cờ hiệu của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours có mặt ở khắp năm châu: nhiều đoàn hàng trăm khách đi tour châu Á, châu Âu; những đoàn nhỏ ưa tour độc đáo chọn đi châu Phi, Nam Mỹ…; khách đi nội địa có khi lên đến 1.000 - 2.000 người/đoàn.

Những năm trở lại đây, xu hướng chọn tour du lịch để tri ân đối tác hoặc khen thưởng nhân viên… ngày một phổ biến rộng rãi ở nhiều công ty. Lợi ích mà các chuyến du lịch hội nghị, tri ân (còn gọi là tour MICE) này mang lại cho người thụ hưởng không phải chỉ dừng ở phục hồi năng lượng, mà còn mở mang trải nghiệm và thắt chặt sự gắn bó giữa các thành viên trong tập thể.

Khách hàng đặt tour MICE thường yêu cầu rất khắt khe với các hãng lữ hành không chỉ trong chất lượng mà cả trong thái độ phục vụ. Chính vì vậy, không nhiều hãng lữ hành như Viettours, chẳng những trụ lại được mà còn phát triển vững vàng trong thị phần MICE suốt 17 năm qua.

Viettours và 17 năm chuyên Tour Mice ảnh 1  Một đoàn khách của Viettours 
Trong những tháng cao điểm tour MICE này, lá cờ hiệu của Viettours có mặt ở khắp năm châu: nhiều đoàn hàng trăm khách đi châu Á, châu Âu; những đoàn nhỏ ưa tour độc đáo chọn đi châu Phi, Nam Mỹ…; khách đi nội địa có khi lên đến 1.000 - 2.000 người/đoàn.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM,

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.

Chỉ riêng việc sắp xếp sao cho đón và trả hàng ngàn người diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cũng đã nan giải; nhưng với Viettours, đây chỉ là một phần rất nhỏ của việc đưa khách đi đến nơi về đến chốn, bằng những chuyến bay có giờ giấc hợp lý nhất và phương tiện di chuyển dễ chịu nhất.

Đằng sau những hướng dẫn viên Viettours tận tâm và giỏi nghề là cả một ê kíp điều hành, điều phối đầy bản lĩnh. Tất cả cùng vận hành, cùng phối hợp và cùng nỗ lực để tạo nên một tập thể Viettours đầy tự tin và đầy tự hào về màu cờ sắc áo.

Trong sân chơi MICE ngày một cạnh tranh quyết liệt, Viettours vẫn kiên trì với văn hóa kinh doanh bằng chất lượng, bằng cái tâm. Với Viettours, sứ mệnh của các hãng lữ hành MICE đặc biệt ở chỗ không chỉ làm du lịch, mà còn làm sứ giả chuyển tải những thông điệp tri ân, gắn kết, chia sẻ của khách hàng đến đối tác, nhân viên…

Vì vậy, sự tận tâm làm nghề của Viettours không chỉ vì chữ tín của doanh nghiệp, mà còn vì sứ mệnh đặc biệt của một hãng lữ hành chuyên tour MICE: gửi trao thông điệp của sự gắn bó.

Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có:

* Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

* 11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua;

* Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả.

T.VI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Long An giảm nghèo bền vững

Theo Sở LĐTB-XH tỉnh Long An, từ năm 2016 đến nay, để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 (theo Quyết định số 1722/QĐ-TTg ngày 2-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ), tỉnh đã tích cực đẩy mạnh triển khai áp dụng các chính sách, chương trình, dự án hỗ trợ giảm nghèo để tạo điều kiện cho hộ nghèo trong tỉnh ổn định đời sống, phát triển sản xuất vươn lên thoát nghèo. 

Thông tin kinh tế