Viettours và du lịch cao cấp

Thế nào là du lịch cao cấp? Các bữa ăn chắc dạ, vừa miệng; khách sạn gần các khu trung tâm; xe đưa đón thuận tiện, hiện đại… là những yếu tố dễ nhận thấy trong những tour du lịch cao cấp. Tuy nhiên, với Viettours, từng đó yếu tố chỉ mới là những đảm bảo tối thiểu cho một chuyến du lịch cao cấp thật sự.
Một đoàn khách Viettours tại Mỹ
Một đoàn khách Viettours tại Mỹ
Du lịch cao cấp còn đáp ứng những giá trị vô hình, nhận ra bằng các cảm giác nhiều hơn là có thể nhìn thấy được. Đó là lý do vài năm trở lại đây, những nhóm khách yêu cầu các chương trình tour hướng đến tìm hiểu về văn hóa, về tâm linh tại Viettours ngày một nhiều hơn. Để hướng dẫn được những đường tour Bhutan, Nepal, Ấn Độ, Tây Tạng, Israel, Myanmar…, ngoài hiểu biết điểm đến, hướng dẫn viên còn cần chia sẻ được với du khách những kiến thức sâu về văn hóa và tâm linh. Du khách chọn dòng sản phẩm du lịch văn hóa thường có hiểu biết sâu sắc về điểm đến mà không phải công ty du lịch nào cũng đáp ứng nổi. Với Viettours, đầu tư con người - đào tạo hướng dẫn viên giỏi nghề, vững kiến thức điểm đến - là một trong những đầu tư bền vững nhất mà Viettours đã chuyên chú từ ngày đầu mới thành lập. Hướng dẫn viên giỏi chính là cơ sở cho sự phát triển lâu bền của Viettours suốt 16 năm qua. Và cuối cùng, du lịch cao cấp còn tạo nên những giá trị mới về sự cao cấp. Khi đến với Viettours, những chuyến du lịch cao cấp nhất khách hàng từng trải nghiệm luôn còn có thể cao cấp hơn. Đó là lý do chưa một đơn vị nào, ngoài Viettours, tổ chức thành công được chương trình tham quan Dubai độc nhất vô nhị. Viettours biến một chuyến du lịch bình thường trở thành một chuyến tham quan trong thế giới cổ tích. Trong truyện cổ tích Dubai, du khách Việt được thưởng thức gala dinner, welcome party… trong nhà hàng sâu dưới lòng đại dương xanh. Những món tráng miệng phủ bột vàng được phục vụ trên những chiếc dĩa vàng muỗng bạc trên đỉnh tòa tháp cao và xa hoa nhất thế giới. Tương tự như tiêu chí giá trọn gói thật sự mà Viettours đã thực hiện suốt 16 năm qua, giờ đây, Viettours lại tiếp tục nâng cao chất lượng bằng những tour cao cấp thật sự. Cao cấp không chỉ là bữa ăn, khách sạn, xe đưa đón; cao cấp thật sự với Viettours còn là niềm vui, sự thoải mái, kiến thức rộng mở… cho du khách - tức những giá trị vô hình - riêng có ở Viettours.
Đầu năm 2017, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được bạn đọc báo SGGP bình chọn 9 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đồng thời, năm nay, Viettours vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua.
Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Thành phố tổ chức, Viettours cũng có mặt trong top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

Tin cùng chuyên mục