Vifa Gu - triển lãm phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam

HAWA đang hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể tổ chức thêm Vifa Gu - triển lãm phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất - vào tháng 5-2019 tại TPHCM.

Ông Nguyễn Chánh Phương, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (HAWA), cho biết từ kinh nghiệm tổ chức thành công Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ, mỹ nghệ xuất khẩu (Vifa Expo) và Hội chợ triển lãm đồ gỗ và trang trí nội thất (Vifa Home), HAWA đang hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể tổ chức thêm Vifa Gu - triển lãm phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất - vào tháng 5-2019 tại TPHCM. Lần đầu tiên các nhà thiết kế nội thất cả nước sẽ có dịp cập nhật khuynh hướng tiêu dùng nội thất mới nhất. 

Tiêu chí của Vifa Gu là nơi tìm ra phong cách, mang đến chất lượng trải nghiệm về phong cách sống cho khách tham quan. Vì vậy, thiết kế là yếu tố thiết yếu để doanh nghiệp tham gia. Ban tổ chức còn dành 14 gian triển lãm giới thiệu những thiết kế không gian của những “stylist” nổi tiếng nhất Việt Nam. 

Theo đánh giá của HAWA, thị trường nội thất Việt Nam có giá trị thương mại hơn 4 tỷ USD. 

Tin cùng chuyên mục