VIISA kết nối startup gọi vốn

SGGP
Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) do FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập, vừa tổ chức ngày hội Đầu tư lần thứ 3 tại TPHCM.
Tại sự kiện, 3 startup xuất sắc nhất trong chương trình tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 thuộc các lĩnh vực khác nhau (nông nghiệp thông minh, kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm…)đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình trước hàng chục nhà đầu tư trong và ngoài nước để gọi vốn. 
3 startup xuất sắc trong chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 là Urbox.vn, Smart Meal, Aqua Grow Green và 3 startup của các chương trình trước là WisePass, WeFit, CyHome đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình. Qua đó, các startup hứa hẹn sẽ nhận đầu tư tối đa 200.000 USD trong vòng đầu tư tiếp theo.
Trong 3 tháng tham gia chương trình Tăng tốc khởi nghiệp vừa qua, mỗi startup đã được VIISA cấp 15.000 USD tiền mặt cùng các dịch vụ văn phòng khác đi kèm, được đào tạo nhiều kỹ năng…
Được biết, hiện VIISA thu hút hơn 400 startup đăng ký tham gia, đã tổ chức 3 chương trình tăng tốc khởi nghiệp với 22 startup tốt nghiệp. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các đại biểu, nhà khoa học, bạn trẻ yêu khoa học cùng chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm  ICISE

Trên 80 nhà khoa học dự Hội nghị Khoa học quốc tế về Vật lý tại Quy Nhơn

Ngày 16-7, tại trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục Liên ngành (ICISE, TP Quy Nhơn, Bình Định), Hội Gặp gỡ Việt Nam đã tổ chức 2 hội nghị khoa học quốc tế (diễn ra từ 15 đến 21-7)với các chủ đề: “Các cách nhìn trong Pha Topo: từ Vật lý chất rắn đến Vật lý năng lượng cao” và “Biên giới của Vật lý Neutrinos”.

Sản phẩm công nghệ

Loa thông minh Lumi hiểu tiếng Việt 3 miền

Lumi Việt Nam vừa ra mắt thị trường chiếc loa thông minh với tên gọi MILO. Theo nhà sản xuất, dù là giọng miền Bắc, Trung hay miền Nam, MILO vẫn có thể hiểu và thực hiện những yêu cầu của người dùng một cách nhanh chóng.

Câu chuyện công nghệ

Điều gì khiến người dùng cứ ưa chuộng iPhone?

Là thương hiệu gợi cảm giác sang trọng, ngay cả với các flagship mới trình làng hay các model đã ra mắt vài năm, iPhone vẫn có sức hút rất lớn trên thị trường công nghệ. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, sức mua iPhone luôn cao hơn các mẫu điện thoại Android… vì sao?

Thị trường - chính sách

OPPO vẫn tiếp tục ở vị trí thứ 2 về thị phần

Dù không có nhiều thương hiệu mới như cuối năm 2016 và trong năm 2017 nhưng thị trường smartphone năm 2018 đầy sôi động. Trong đó OPPO vẫn tiếp tục ở vị trí thứ 2 về thị phần lượng máy bán ra với tỷ lệ trên dưới 23% cả tháng 4 & 5-2018 và liên tục dẫn đầu tại phân khúc trung cao (miền giá 7-10 triệu đồng)