VIISA kết nối startup gọi vốn

SGGP
Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) do FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập, vừa tổ chức ngày hội Đầu tư lần thứ 3 tại TPHCM.
Tại sự kiện, 3 startup xuất sắc nhất trong chương trình tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 thuộc các lĩnh vực khác nhau (nông nghiệp thông minh, kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm…)đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình trước hàng chục nhà đầu tư trong và ngoài nước để gọi vốn. 
3 startup xuất sắc trong chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 là Urbox.vn, Smart Meal, Aqua Grow Green và 3 startup của các chương trình trước là WisePass, WeFit, CyHome đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình. Qua đó, các startup hứa hẹn sẽ nhận đầu tư tối đa 200.000 USD trong vòng đầu tư tiếp theo.
Trong 3 tháng tham gia chương trình Tăng tốc khởi nghiệp vừa qua, mỗi startup đã được VIISA cấp 15.000 USD tiền mặt cùng các dịch vụ văn phòng khác đi kèm, được đào tạo nhiều kỹ năng…
Được biết, hiện VIISA thu hút hơn 400 startup đăng ký tham gia, đã tổ chức 3 chương trình tăng tốc khởi nghiệp với 22 startup tốt nghiệp. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Doanh nghiệp CNTT lo ngại sự độc quyền

Doanh nghiệp CNTT lo ngại sự độc quyền

Chiều 18-9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp (DN) công nghệ thông tin - điện tử - viễn thông (ICT) với chính quyền TPHCM. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chủ trì hội nghị.

Sản phẩm công nghệ

Galaxy A7 chính thức ra mắt

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau mạnh mẽ, cùng thiết kế thời thượng. Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng. 

 

Thị trường - chính sách