VinaPhone khuyến cáo nên cập nhật danh bạ bằng My VNPT

SGGPO
Đến nay, các nhà mạng đã hoàn thành chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Đây là thời điểm thích hợp để người dùng thực hiện cập nhật danh bạ điện thoại để tránh gián đoạn liên lạc và nhằm hỗ trợ người dùng, VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động thay vì sửa thủ công từng số điện thoại.

VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động

VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động

Để tự đồng bộ danh bạ theo số điện thoại mới, VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên sử dụng app của các nhà mạng trong nước. Khách hàng không nên tải ứng dụng từ các nhà cung cấp không chính thống, để tránh bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân…

VinaPhone khuyến cáo nên cập nhật danh bạ bằng My VNPT ảnh 1 Ứng dụng My VNPT của nhà mạng VinaPhone

Hiện, ứng dụng My VNPT của nhà mạng VinaPhone đã có mặt trên 2 nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng từ kho Google Play hoặc App Store về smartphone và thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn. Sau đó, số điện thoại 11 số của tất cả các mạng trong danh bạ sẽ được tự động chuyển về 10 số theo mã mới tương ứng.  Đặc biệt, khách hàng không sử dụng mạng VinaPhone cũng có thể dùng app My VNPT để tự động cập nhật danh bạ.

Đối với dòng điện thoại phổ thông, người dùng có thể sao chép danh bạ từ máy sang SIM. Sau đó, lắp SIM vào một máy smartphone có tải app My VNPT để thực hiện đồng bộ danh bạ. Trong trường hợp chưa quen thuộc với cách thức chuyển đổi, khách hàng có thể tới tất cả phòng giao dịch của VNPT trên toàn quốc để được hỗ trợ trực tiếp. 

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng thông báo số điện thoại mới, VinaPhone sẽ miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới toàn bộ thuê bao cùng mạng trong danh bạ của khách hàng tại ứng dụng My VNPT. Chủ thuê bao 11 số chỉ cần đăng nhập vào app My VNPT và thực hiện tính năng gửi tin nhắn thông báo, các thuê bao cùng mạng VinaPhone trong danh bạ sẽ nhận được thông báo số điện thoại mới của khách hàng.

Để hỗ trợ KH, từ nay đến hết 14-11-2018, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 11 số, từ 15-11-2018, VinaPhone sẽ phát âm báo cả tiếng Anh và tiếng Việt.Để liên tục cập nhật những chương trình khuyến mại mới nhất, khách hàng có thể truy cập website www.vinaphone.com.vn hoặc theo dõi trang Fanpage chính thức của VinaPhone tại đây (đưa vào hyperlink: https://vi-vn.facebook.com/vinaphonefan/).

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Realme 2 Series đã nhận được 6.000 lượt đăng ký đặt trước

Realme sau khi ra mắt 3 dòng sản phẩm hướng tới 3 miền giá trong phân khúc tầm trung, đó là Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro vào ngày 16-10 vừa qua, đã nhận được tổng cộng gần 6.000 lượt đăng ký đặt trước hàng tại các site online của kênh bán lẻ.

Sản phẩm công nghệ

Microsoft Kaizala, ứng dụng chat trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp

Ứng dụng này giúp việc truyền thông đến các nhân viên không ngồi cố định tại văn phòng của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và an toàn hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dùng ứng dụng này để trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp của mình. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.