Vinasoy - Tốp 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy - thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong Tốp 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.
Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu nổi tiếng như Fami, Vinasoy...) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017.
Riêng thương hiệu Fami năm nay vẫn tiếp tục nằm trong tốp 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị 4 thành phố và nông thôn Việt Nam.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đem chuông đi đánh xứ người

Nhằm rút ngắn khoảng cách tiếp cận các thị trường khó tính, nhiều doanh nghiệp (DN) trong nước đã “tiến công” vào thị trường nước ngoài bằng các phương thức mua bán sáp nhập, mua lại nhà máy, cổ phần của các công ty nước ngoài ngay tại quốc gia họ. Đây là cách đi bền vững và nhanh chóng tạo lập được vị thế tại các thị trường xuất khẩu lớn.

Địa ốc

Nông nghiệp

Hội thi “Nhà nông đua tài” 2019 tại Kon Tum: Bừng sáng Đắk Hà

Sáng 15-1, vòng sơ tuyển cuối cùng của Hội thi “Nhà nông đua tài” tại 5 tỉnh Tây Nguyên năm  2019 do Công ty CP Phân bón Bình Điền, Hội Nông dân tỉnh Kon Tum và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức đã diễn ra tại huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Đầu tư

Thông tin kinh tế