Vinasoy tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.
Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.
Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tặng sách cho bệnh nhân ung thư: Phòng tránh và điều trị ung thư một cách khoa học
-
Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo
-
Vận hành trung tâm kỹ thuật và dự án số hóa truyền hình
-
Tóc bạc 10 năm biến thành tóc đen, trị tóc bạc tận gốc, giúp tóc đen mọc trở lại!
-
5 loại bệnh lớn về mắt - giải quyết nhẹ nhàng chỉ trong 3 tuần!
-
Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp trao học bổng “Gương sáng hiếu học” tại huyện Tháp Mười
-
Phòng tránh đột quỵ, giúp khỏe tim mạch
-
Định mệnh
-
TPHCM: Điều chỉnh quy hoạch KDC Bắc Xa lộ Hà Nội để phù hợp Khu đô thị phía Đông TP