Vinasoy vào Tốp 10 được chọn mua nhiều tại Việt Nam

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint vừa được Kantar Worldpanel công bố, Vinasoy, thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong Tốp 10 nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn.

Vinasoy vào Tốp 10 được chọn mua nhiều tại Việt Nam

Vinasoy tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017. 

Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.

Q.BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lưu Hoàng Tân - Chủ tịch, Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp (thứ năm từ trái sang) trao học bổng cho em Nguyễn Thị Anh Đào

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp trao học bổng “Gương sáng hiếu học” tại huyện Tháp Mười

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp; Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức buổi lễ trao học bổng “Gương sáng hiếu học” cho em Nguyễn Thị Anh Đào, hiện là học sinh lớp 12CB4 tại Trường THPT Đỗ Công Tường (thành phố Cao Lãnh).

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Tăng tốc

Thủy sản được xem là lĩnh vực thế mạnh của các tỉnh/thành vùng ĐBSCL, cũng như nhiều địa phương ven biển trong cả nước. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, ngành thủy sản đang “lên đời”, mang lại giá trị kinh tế cao cho nhiều địa phương, tạo sự đột phá trong tăng trưởng và giúp nhiều nông dân ở nông thôn vươn lên khá giả. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

TPHCM ưu tiên hỗ trợ phát triển nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng

Nhằm đẩy mạnh phát triển các nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng giai đoạn 2018 - 2020, UBND TPHCM sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt bằng, cơ chế vốn, khoa học - công nghệ, đào tạo nhân lực, xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu; thủ tục hành chính về thuế, hải quan… 

Thông tin kinh tế