Vinh danh các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh tại Việt Nam

SGGP
Ngày 14-4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Rồng vàng” và danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. 
Cùng ngày 14-4, ban tổ chức Hội chợ quốc tế Vietnam Expo cho biết, chỉ sau 4 ngày diễn ra tại Hà Nội đã có hàng trăm hợp đồng đã được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Bên cạnh đó, Vietnam Expo 2018 cũng đã thu hút tới hơn 20.000 lượt khách tham gia. Điểm nổi bật là năm nay số lượng các doanh nghiệp Nga và Hàn Quốc tham gia rất đông. Trong đó, diện tích trưng bày của doanh nghiệp Nga lên tới 520m². Còn từ Hàn Quốc cũng có 132 doanh nghiệp với 150 gian hàng.

VĂN PHÚC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thịt heo nhập tăng 6,7 lần

Ngày 14-6, nguồn tin từ các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, hiện nay số lượng thịt heo nhập khẩu vào Việt Nam đang tăng đột biến lên 6,7 lần so với cùng kỳ năm 2018, sau khi có thông tin dịch tả heo châu Phi lây lan, hoành hành trên diện rộng, có nguy cơ bị thiếu thịt heo. 

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế