Vissan ra mắt nhiều sản phẩm mới

Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) vừa đưa ra thị trường 2 nhóm sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng của khách hàng.

Trong đó, nhóm sản phẩm ăn vặt có xúc xích super 5 và chả giò ăn liền hải sản. Xúc xích super bổ sung 5 dưỡng chất canxi, kẽm, vitamin D3, omega 3 và chất xơ, đáp ứng hệ dưỡng chất thiết yếu.

Chả giò ăn liền hải sản được làm từ thịt tôm kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng cho người dùng.

Ở nhóm sản phẩm dành cho bữa cơm gia đình có nước xương hầm, phá lấu và chả bò hương vị Đà Nẵng. Nước dùng được hầm từ xương heo VietGAP, sau đó ninh trong nhiều giờ cùng các loại rau củ như hành tây, hành tím tạo nên hương thơm cùng nhiều dưỡng chất trong sản phẩm.

Phá lấu với hương vị rất riêng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chả bò hương vị Đà Nẵng sản xuất và chế biến từ nguồn nguyên liệu nạc bò Úc, đạt tiêu chuẩn ESCAS, kết hợp thêm các gia vị như tỏi, tiêu đen, nước mắm đảm bảo độ kết dính và dai giòn cho món ăn.

Tin cùng chuyên mục