Vissan tăng hệ nhận diện tại chuỗi cửa hàng và bao bì

SGGP
Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) vừa tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Tại đây, các cổ đông đã thống nhất phương án kinh doanh năm 2019; trong đó, tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế dự kiến lần lượt đạt 4.850 tỷ đồng và 200 tỷ đồng, tương ứng với mức tăng 9% và 14%. 

Vissan cung ứng thị trường nhiều sản phẩm chế biến

Vissan cung ứng thị trường nhiều sản phẩm chế biến

Trong năm 2019, Vissan sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới thông qua các nhận diện trên bao bì thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, nâng cấp hệ nhận diện tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vissan, phát triển và mở rộng mô hình cửa hàng Vissan Premium, triển khai phương thức kinh doanh mới trên tất cả các kênh phân phối truyền thống và hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về dinh dưỡng và giá trị gia tăng của sản phẩm.

Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, hiện đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống; hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại 55 điểm. Những năm qua, Vissan không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

Kết thúc năm 2018, tổng doanh thu mạng lưới của Vissan đạt 4.466 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017, hoàn thành 97% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 175 tỷ đồng với sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt đạt 25.515 tấn và 22.660 tấn.

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Vừa qua, Hội hàng Việt Nam chất lượng cao đã họp báo về nội dung Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 sẽ tổ chức từ ngày 26-4 đến 1-5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. 

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Tạo thêm cú hích cho ngành dệt may

Năm 2019, ngành dệt may Việt Nam đặt mục tiêu đạt 40 tỷ USD. Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) trong ngành phải thay đổi cách thức sản xuất kinh doanh và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho thiết bị cũng như nhân lực… Đó là nội dung được các chuyên gia nhấn mạnh tại buổi khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp dệt và may, thiết bị và nguyên phụ liệu 2019 mới đây tại TPHCM.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Vì sao hộ cá thể không thích… lớn?

Trước chủ trương phát triển đạt 1 triệu doanh nghiệp (DN) vào năm 2020, Chính phủ và địa phương đã có nhiều chương trình hỗ trợ giúp hộ kinh doanh chuyển đổi lên DN. Mặc dù lên DN thì sẽ được chủ động kê khai thuế, được khấu trừ chi phí và có nhiều cơ hội… vươn ra “biển” lớn hơn, thế nhưng các hộ kinh doanh cá thể hiện nay không muốn chuyển đổi lên DN. Vì sao?

Phòng cháy chữa cháy