Vivo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

SGGPO
Vivo đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình nhằm khẳng định sự cải tiến cũng như tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng toàn cầu. Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, Vivo đã thay đổi logo công ty, màu sắc chủ đạo của thương hiệu và phông chữ Vivo trong cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.

Nhận diện thương hiệu trước và nay của Vivo

Nhận diện thương hiệu trước và nay của Vivo

Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann - một nhà thiết kế nổi tiếng người Đan Mạch - để ra mắt hình ảnh logo mới mẻ của mình. Vivo đã cho thay đổi logo bằng cách sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa sắc nét để thể hiện được đúng tinh thần luôn tiến về phía trước của mình.

Vivo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu  ảnh 1
Bên cạnh việc làm mới logo, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của công ty.

Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện trên toàn cầu, trong cuối tháng 3 này, Vivo còn cho ra mắt tại Việt Nam một chiếc điện thoại tầm trung được áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu đang được sử dụng trên các flagship của hãng – chiếc Vivo V15.

Vivo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu  ảnh 2
Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường với màn hình tràn viền tuyệt đối cùng một chiếc camera trước “tàng hình”– đã được sử dụng trên các dòng máy flashship trong năm ngoái của hãng. Bên cạnh đó, cũng có các thông tin như camera trước lên đến 32MP cùng bộ 3 camera sau lên đến 24MP, RAM 6Gb và ROM 128Gb, cùng nhiều tính năng cao cấp và màu sắc thời thượng, hợp xu hướng...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Từ bỏ mạng xã hội cũng là một cách bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến

38% người dùng sẽ từ bỏ mạng xã hội để bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến

Những mạng xã hội như: Facebook, Instagram hay Twitter, đang cực kỳ phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, với số người dùng mạng xã hội chiếm đến 82% (theo báo cáo của Kaspersky). Tuy nhiên những lo ngại xung quanh việc rò rỉ dữ liệu đã khiến người dùng lo lắng hơn trong cách thức sử dụng thông tin cá nhân khi online. 

Sản phẩm công nghệ

Thị trường - chính sách

Realme 3 Pro chính thức lên kệ

Tiếp nối dòng sản phẩm Realme 3, phiên bản cao cấp hơn là Realme 3 Pro chính thức lên kệ thị tại trường Việt Nam ở tất cả cửa hàng bán lẻ và đại lý trên toàn quốc.