VNG góp mặt trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Lễ vinh danh 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017 vừa diễn ra tại TPHCM tối 25-10-2017, trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế Thành phố thông minh và Ngày CNTT Nhật Bản 2017 (Japan ICT Day) lần thứ 11.
 
Giám đốc Sở TT-TT TPHCM Dương Anh Đức trao phẩn thưởng cho đại diện VNG
Giám đốc Sở TT-TT TPHCM Dương Anh Đức trao phẩn thưởng cho đại diện VNG
Với doanh thu lớn thứ hai cùng quy mô nhân sự dẫn đầu trong lĩnh vực “Nội dung số, ứng dụng và giải pháp cho Mobile”, Công ty Cổ phần VNG vinh dự góp mặt trong danh sách này.
Năm 2016, VNG đạt mức doanh thu 3.023 tỷ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu lên tới 45%. Tổng số lao động tính đến thời điểm tháng 7-2017 là hơn 1300 người. Ngoài thị trường Việt Nam, VNG cũng đã hiện diện và mở rộng ra nhiều thị trường quốc tế như Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Singapore…
VNG góp mặt trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam ảnh 1 Bà Phan Hoài Thu, đại diện VNG nhận chứng nhận vinh danh
Nhiều sản phẩm của VNG đã trở nên quen thuộc với người dùng trong và ngoài nước, bao gồm: Ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo với hơn 80 triệu người dùng (tính đến tháng 8-2017) và 800 triệu tin nhắn trao đổi mỗi ngày; kênh truyền thông giải trí kỹ thuật số hàng đầu bao gồm âm nhạc, video, tin tức Zing; ZaloPay - ứng dụng thanh toán di động chỉ trong 2 giây đã được trình diễn tại nhiều sự kiện CNTT lớn gần đây, cùng các sản phẩm trò chơi trực tuyến do chính đội ngũ lũ sư VNG phát triển đã giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng Best Technical Achievement tại IMGA khu vực Đông Nam Á…
Trước đó, ngày 19-10-2017 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố danh sách và ra mắt ấn phẩm “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017”. Đây là kết quả từ Chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 (Vietnam’s50 Leading IT Companies), một sự kiện thường niên và uy tín của ngành được VINASA tổ chức từ 2014 với mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Tin cùng chuyên mục