VNPT đoạt Giải Vàng và Giải Bạc của Stevie Awards 2019

Tại giải thưởng kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương Stevie Awards năm 2019, VNPT vinh dự được xướng tên ở cả 2 hạng mục Giải Vàng và Giải Bạc
Ứng dụng Smart Tourism trên smartphone
Ứng dụng Smart Tourism trên smartphone

Dịch vụ VNPT Check được trao Giải Vàng giải thưởng sáng tạo trong phần mềm tiện ích phục vụ kinh doanh. VNPT Check là giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa.

Giải pháp sử dụng tem bảo mật cao, định danh duy nhất trên từng đơn vị hàng hóa và được kiểm tra xác thực bởi các phương tiện phổ biến smartphone, một công cụ mà hầu hết người tiêu dùng đều đang có.

Sử dụng VNPT Check khi mua hàng hóa khách hàng sẽ nắm được thông tin về lô hàng, sản phẩm, nhà sản xuất và là người có thể vô hiệu hóa tem định danh của mỗi đơn vị hàng hóa, ngăn ngừa việc tái sử dụng các tem vào mục đích làm giả.

VNPT đoạt Giải Vàng và Giải Bạc của Stevie Awards 2019 ảnh 1

Hiện tại, ứng dụng VNPT Check đã được triển khai cho trên 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc với sản lượng tem lên đến hàng trăm triệu cái. Đặc biệt, VNPT Check được nhiều tỉnh, thành phố: Lạng Sơn, Tuyên Quang, Bắc Giang, Thái Bình, Đà Nẵng, Kon Tum, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau... sử dụng trên nhiều đặc sản nông nghiệp địa phương đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, hộ gia đình cũng như nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Hệ sinh thái du lịch thông minh VNPT Smart Tourism được trao Giải Bạc giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí. VNPT Smart Tourism VNPT Smart Tourism đáp ứng đầy đủ các quy định kết nối hệ thống quản lý của nhà nước với hệ sinh thái phong phú, bao gồm: Kho tích hợp dữ liệu du lịch, Cổng thông tin du lịch, ứng dụng du lịch trên di động, bản đồ số, hệ thống quản lý lưu trú, hệ thống phân tích số liệu và dự báo du lịch thông minh, phương tiện hỗ trợ thông tin du lịch.

VNPT đoạt Giải Vàng và Giải Bạc của Stevie Awards 2019 ảnh 2

Tính đến nay, VNPT đã bàn giao dự án Ứng dụng du lịch Việt Nam cho Tổng cục Du lịch Việt Nam và khai trương trang thông tin du lịch, ứng dụng du lịch thông minh tại 13 tỉnh thành phố: Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Phú Yên, Bắc Giang... triển khai thử nghiệm tại 34 tỉnh, thành phố và đang tiếp tục được nhiều tỉnh thành khác lựa chọn.

Bên cạnh đó, VNPT Smart Tourism còn có các tính năng thống kê, báo cáo dữ liệu, thông tin (về người dùng, doanh nghiệp, tin tức, sự kiện, hình ảnh), quản lý phản hồi, góp ý của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch cho cơ quan quản lý chuyên ngành và công cụ quản lý chương trình khuyến mãi, đặt chỗ, quảng cáo cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. 

Đây là năm thứ 2 tham dự và VNPT liên tiếp mang đến Stevie Awards những sản phẩm/giải pháp mang tính đột phá, được bạn bè châu Á - Thái Bình Dương đánh giá cao. Năm 2018, VNPT đã được vinh danh ở nhiều hạng mục giải Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương với 1 Giải Vàng, 2 Giải Bạc và 1 Giải Đồng.

Tin cùng chuyên mục