VNPT đưa VNPT-HIS level 02 ứng dụng ở Bệnh viện Nguyễn Trãi

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Bệnh viện Nguyễn Trãi TPHCM đã ký kết triển khai áp dụng hệ thống Phần mền VNPT-HIS level 02. Với hệ thống phần mềm này, việc quản lý bệnh viện, công tác chuyên môn của bác sỹ, y tá… trở nên đơn giản hơn.
Ký kết triển khai áp dụng hệ thống Phần mền VNPT-HIS level 02 tại Bệnh viện Nguyễn Trãi
Ký kết triển khai áp dụng hệ thống Phần mền VNPT-HIS level 02 tại Bệnh viện Nguyễn Trãi

Theo đó, quản lý bệnh viện, bác sĩ, y tá... chỉ cần đăng nhập vào hệ thống để sử dụng các phân hệ quản lý hoàn chỉnh từ hành chính đến khám bệnh ngoại trú, điều trị nội trú, quản lý viện phí và bảo hiểm y tế, quản lý dược và vật tư…

Được xây dựng theo xu hướng công nghệ 4.0, VNPT- HIS ứng dụng những công nghệ mới nhất như Internet kết nối vạn vật (IoT), Công nghệ điện toán đám mây (Cloud), Phân tích dữ liệu lớn (BigData), Thiết bị đeo thông minh (Wearable)… nên VNPT-HIS cho phép kết nối, tích hợp với các thiết bị y tế và hệ thống khác nhau như máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thiết bị y tế cá nhân.

VNPT đưa VNPT-HIS level 02 ứng dụng ở Bệnh viện Nguyễn Trãi ảnh 1 Lễ ký kết giữa VNPT và Bệnh viện Nguyễn Trãi
Được biết VNPT đã đầu tư hạ tầng trang thiết bị và hỗ trợ nhân sự để triển khai hệ thống  VNPT-HIS tại bệnh viện Nguyễn Trãi, không chỉ đáp ứng đầy đủ các chức năng phục vụ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giúp quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý hồ sơ bệnh án, lưu lại quá trình khám chữa bệnh và chuẩn đoán… mà qua hệ thống phần mềm này còn giúp cho các bác sĩ có thông tin đầy đủ về lịch sử bệnh nhân, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh thuận tiện hơn nhiều lần. 
Phần mềm quản lý bệnh viện này còn liên kết đến các hệ thống quản lý nhà nước như Bảo hiểm xã hội, Dữ liệu Bộ Y tế và các hệ thống trong nền tảng Chính phủ điện tử eGOV… để phục vụ tốt công tác quản lý, khám chữa bệnh. 

Tin cùng chuyên mục