VNPT tăng gấp đôi ưu đãi cho gói cước Gia đình chỉ với 160.000 đồng/tháng

SGGPO
Kể từ ngày 15-11, khi đăng ký gói cước Gia đình của VNPT (tích hợp 3 dịch vụ Di động – Internet – Truyền hình) người dùng sẽ được tăng gấp đôi về tốc độ Internet, dung lượng Data, với giá cước chỉ từ 160.000 đồng. 

Gói cước Gia đình của VNPT mang đến nhiều tiện lợi

Gói cước Gia đình của VNPT mang đến nhiều tiện lợi

Việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước là xu thế tiêu dùng đã phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên trên thế giới, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán. 

Cụ thể chỉ từ 160.000đồng/tháng, người dùng có thể chọn các gói cước Gia đình: GDS, GD0, GD2 và GD3 có đường truyền Internet từ 20Mbps đến 50Mbps, data chia sẻ từ 4GB đến 16GB, dành cho từ 3 đến 8 thành viên. Các thành viên còn được miễn phí gọi di động không giới hạn, miễn phí gọi cố định 500 phút/th.

Bên cạnh đó, người dùng gói Gia đình còn được miễn phí sử dụng MyTV Net, xem 90 kênh truyền hình trong nước, quốc tế, dùng được trên nhiều thiết bị cùng lúc và miễn phí data khi xem trên di động. Với nhu cầu truyền hình cao hơn, khách hàng cũng sẽ được giảm 20% khi đăng ký các gói MyTV hơn 225 kênh HD, SD bao gồm cả bộ kênh K+ và VTV Cab. 

Về bản chất giá cước của gói Gia đình của VNPT đã luôn tiết kiệm đến hơn 50% so với các gói riêng lẻ trên thị trường. Khi đăng ký gói có thời hạn 6 tháng và 12 tháng, khách hàng sẽ được giảm giá thêm đến 16%. 

Ra mắt từ cuối năm 2017, gói cước Gia đình của VNPT đã trở thành một trong những gói cước đột phá, góp phần thay đổi cuộc sống công nghệ của nhiều gia đình Việt. Chú trọng tới mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình, gói cước có những tính năng gọi di động – cố định nội nhóm miễn phí, chia sẻ Data bên cạnh đường truyền Internet và gói Truyền hình thiết yếu.  

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

ZaloPay ứng dụng công nghệ mới AR và đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”

ZaloPay tạo cơn sốt lì xì qua ví điện tử, tăng trưởng 400%

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết, ZaloPay đã tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán và lì xì so với Tết năm ngoái.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ