VNPT TPHCM nâng băng thông Internet lên 170%

VNPT TPHCM nâng băng thông Internet lên 170%

Nhằm tăng cường công tác chăm sóc khách hàng sử dụng internet của VNPT TPHCM. VNPT TPHCM đã nâng băng thông lên đến 170% so với hiện hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Đối với khách hàng FiberVNN TPHCM sẽ được nâng băng thông thêm 133% so với hiện hành, giá không đổi. Cụ thể tốc độ truy cập tối đa gói Fm lên đến 15Mbps; gói F2F lên đến 20Mbps và gói F2E lên đến 30Mbps. Và nhiều ưu đãi khủng khi tham gia trả cước trước chỉ với 200.000đ/ tháng. Còn đối với khách hàng MegaVNN TPHCM sẽ được nâng băng thông thêm 170% so với hiện hành, giá không đổi.

Kiểm tra kỹ thuật cáp quang biển quốc tế AAG tại Vũng Tàu. Ảnh: T.Ba

VNPT TPHCM cũng cho biết, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG hoạt động không được ổn định, có thời điểm, khách hàng của tất cả các nhà mạng cung cấp dịch vụ, trong đó có VNPT, cũng bị ảnh hưởng nhất định khi truy cập Internet quốc tế. Chính vì thế VNPT đã phối hợp với Ban điều hành quản lý tuyến cáp các nước có liên quan thực hiện triển khai các biện pháp kỹ thuật để xử lý dứt điểm hiện tượng này. Theo đó sau thời gian các bên liên quan sẽ tiến hành các biện pháp kỹ thuật như dò tìm, test kiểm tra, bảo trì và hoàn thành việc xử lý công việc vào ngày 17-6. Đây cũng là thời điểm cáp quang biển quốc tế AAG hoạt động trở lại biònh thường.

Được biết, theo đúng quy trình kỹ thuật đối với nhiều tình huống đã từng xảy ra trước đó, ngay khi hệ thống quan trắc thông tin cho thấy hiện tượng tuyến cáp quang AAG hoạt động không được ổn định, VNPT đã chủ động ứng phó, san tải, định tuyến lưu lượng để giảm thiểu tác động đến chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng. Như đã định tuyến liên lạc qua các hệ thống cáp quang biển SMW3, cáp đất liền qua Trung quốc và thông tin vệ tinh, đồng thời bổ sung dung lượng qua các hệ thống này…

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục