VNTT tiếp tục được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2019

Ngày 8-8-2019, Vietnam Report chính thức trao giải Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2019 và VNTT tiếp tục được vinh danh trong Top 10.
Lễ ký kết hợp tác mới đây giữa VNTT và tập đoàn NTT Nhật Bản
Lễ ký kết hợp tác mới đây giữa VNTT và tập đoàn NTT Nhật Bản

Uy tín của các Doanh nghiệp Công nghệ thông tin – Viễn thông được Vietnam Report đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ. 

Trước nhu cầu thị trường theo chiều hướng hàm lượng công nghệ ngày càng cao và đa dạng, VNTT đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với NTTV – thành viên vủa NTT East Nhật Bản - là tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (ICT) hàng đầu Thế giới để triển khai các dịch vụ bao gồm: Internet, Cloud Wifi và các giải pháp ICT cho đề án Thành phố Thông Minh Bình Dương.         

Để đạt được Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ Uy tín, VNTT đã thực hiện đột phá trong hoạch định chiến lược phát triển và linh hoạt trong thực tiễn kinh doanh. Từ chiến lược kinh doanh đơn lẻ, VNTT mạnh dạn chuyển sang kinh doanh dịch vụ kết hợp, trọn gói, nhằm tối ưu hóa tài nguyên, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng trong dịch vụ cung cấp. Nhờ đó, thu hút các khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn như: P&G, Panasonic, Kumho Tyres, Far Eastern, Vinamilk, ACB ...

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: VNPT, IBM, Microsoft, Cisco, Viettel, FPT... VNTT đã đủ năng lực để triển khai những giải pháp công nghệ mới, gia tăng tối đa sức mạnh ICT và nhận được các hỗ trợ chuyên sâu, tiên tiến nhất để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng và độ ổn định cao nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài.

Năm 2017, VNTT đạt giải TOP ICT hạng mục công ty Tích hợp hệ thống. Năm 2018, VNTT đạt giải TOP ICT hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ Internet - Viễn Thông hàng đầu Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VNTT được vinh danh trong lĩnh vực ICT.

Tin cùng chuyên mục