Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân bảng Triển vọng Cười xuyên Việt 2017

Giành được điểm tuyệt đối, chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đến từ Vĩnh Long đã trở thành Quán quân bảng Triển Vọng chương trình Cười Xuyên Việt 2017 trong đêm Chung kết xếp hạng tối 1-9.
Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017
Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017
Trong tiết mục mang tên “Ước mơ tôi”, Tấn Phát vào vai một chàng trai có giọng hát hay và đam mê ca hát nhưng lại tự ti vì ngoại hình thừa cân.
Biết Tấn Phát ước mơ trở thành ca sĩ, bà nội anh (Đại Nghĩa) đã dựng lên kế hoạch bị chủ nợ bắt nhằm tạo áp lực để anh vượt qua mặc cảm mà bước lên sân khấu. Kế hoạch có sự giúp sức của những người bạn trong xóm của Phát như: anh chàng ca sĩ phòng gym tên Kim (Lê Dương Bảo Lâm), ông chủ đoàn hát Hữu Đằng, cùng bạn bè trang lứa…
Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân bảng Triển vọng Cười xuyên Việt 2017 ảnh 1 Tiết mục của Tấn Phát mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả
Kế hoạch thành công, Tấn Phát vì muốn cứu bà nội nên đã đồng ý theo ông bầu. Tuy nhiên, trước khi trở thành ca sĩ, Tấn Phát được Kim huấn luyện để có thân hình 6 múi. Tiết mục kết thúc với cảnh Tấn Phát xuất hiện với vai trò ca sĩ bảnh bao trong bộ vest lịch lãm và thể hiện live ca khúc “Ước mơ tôi”.
Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân bảng Triển vọng Cười xuyên Việt 2017 ảnh 2 2 giám khảo Đức Hải và Việt Hương
Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả. Tấn Phát đã thể hiện được nhiệt huyết và sự xông xáo của một diễn viên trẻ khi vừa mặc lớp hóa trang dày cộm, vừa phải thay đồ, hóa trang chớp nhoáng khi thay đổi từ một anh chàng béo phì sang một ca sĩ điển trai, vừa thể hiện khả năng hát live trong chương trình truyền hình trực tiếp…
Nhận được số điểm tuyệt đối từ 2 giám khảo Đức Hải và Việt Hương, Võ Tấn Phát đã trở thành Quán quân bảng Triển vọng Cười Xuyên Việt 2017 với phần thưởng 200 triệu đồng, chia đều cho Tấn Phát và cố vấn là đạo diễn Diệp Tiên và Huỳnh Lập.

So với Tấn Phát, tiết mục của Tuấn Anh không hề thua kém từ mảng miếng hài hước đến ý nghĩa của thông điệp.

Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân bảng Triển vọng Cười xuyên Việt 2017 ảnh 3 Tiết mục dự thi "Băng cướp già gân” của Tuấn Anh

Tiết mục của Tuấn Anh mang tên “Băng cướp già gân” do Khả Như cố vấn, xoay quanh câu chuyện của những ông bà già người Việt sống tha hương trên đất khách mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nhận được sự đánh giá cao của giám khảo với số điểm 19,5, Tuấn Anh trở thành Á quân bảng Triển vọng của Cười Xuyên Việt 2017. 

Tin cùng chuyên mục