Với chiến thắng U23 Iraq và Qatar, U23 Việt Nam được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thưởng 1,5 tỷ đồng

° Thưởng thêm 2 tỷ đồng nếu chiến thắng ở trận chung kết.
Với chiến thắng U23 Iraq và Qatar, U23 Việt Nam được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thưởng 1,5 tỷ đồng
 Sau chiến thắng tại trận bán kết trước U23 Qatar, Ông Lê Viết Hải-Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có Thư chúc mừng đến đội tuyển U23 Việt Nam.
Thân gởi: Ban Lãnh đạo, Ban Huấn luyện và các Tuyển thủ Đội bóng đá U23 Việt Nam. Các bạn thân mến!

Niềm vui vỡ òa và niềm hy vọng tràn trề về với mỗi người dân Việt Nam khi các bạn đã từng bước tiến gần đến chức vô địch Cúp AFC U23 2018!

Trận thắng Qatar hôm nay quả thật là một chiến công hiển hách, làm say đắm và nức lòng trên 90 triệu đồng bào ta ở Việt Nam và khắp mọi nơi trên thế giới. Một chiến thắng làm cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam ngẩng cao đầu. Chính các bạn đã giương cao lá cờ Việt Nam phất phới tung bay nơi cầu trường trên đất nước Trung Quốc.

Thật hết sức ngoạn mục và tuyệt vời. Chúng tôi - Tập thể CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hiểu rất rõ, để có được thành tích xuất sắc vượt trội trên 120 phút thi đấu này, các bạn đã trải qua những tháng ngày miệt mài khổ luyện và hun đúc ý chí với lòng quyết tâm cao nhất để mang vinh quang về cho tổ quốc. Các bạn đã cống hiến những bàn thắng hết sức đẹp mắt cho tất cả những người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Các bạn đã không chỉ mang vinh quang, chiến thắng về cho Tổ quốc Việt Nam thân thương mà còn giới thiệu về bản lĩnh, khí phách, đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Thay mặt CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tôi xin được gởi lời cảm ơn chân thành đến HLV Park Hang-seo - người đã dẫn dắt đội bóng đi từ thắng lợi này sang thắng lợi khác. Cảm ơn về sự chiến đấu hết sức kiên cường của các bạn. Cảm ơn các bạn đã tiên phong mở đường, làm tấm gương tiêu biểu giúp chúng tôi có thêm động lực phấn đấu và củng cố niềm tin tất thắng trên con đường chinh phục đỉnh cao trong lĩnh vực xuất khẩu năng lực xây dựng của Việt Nam ra thế giới.

Như bức thư gởi đến các bạn trước đó, với chiến thắng U23 Iraq và Qatar, các bạn đã có được phần thưởng 1,5 tỷ đồng từ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Chúng tôi xin dành tiếp phần thưởng 2 tỷ đồng nữa để chào đón các bạn trở về trong vinh quang chiến thắng với chiếc cúp vô địch AFC U23 - 2018.

Chúc các bạn luôn sung sức, tràn đầy ý chí và nghị lực cùng với lòng yêu tổ quốc, yêu đồng bào. Hãy chuẩn bị thể lực thật tốt để bước vào trận đấu cuối cùng vào ngày 27-1-2018 trước đội Tuyển U23 Uzbekistan nhé các bạn!

Chào thân ái và quyết thắng!

Tin cùng chuyên mục