Với tầm 9 triệu đồng, nên chọn iPhone 7 Plus hay Samsung Galaxy Note 8 chơi Tết?

Trong tầm giá 9 triệu đồng thời điểm này, iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 đang là 2 ứng cử viên nặng kí và đối đầu nhau. Nên chọn smartphone nào trong dịp cận Tết này?
iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 đang cùng cạnh tranh trong phân khúc khoảng 9 triệu
iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 đang cùng cạnh tranh trong phân khúc khoảng 9 triệu

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 7 Plus 32GB đang có giá 9,4 triệu. Trong khi Samsung Galaxy Note 8 đang ở mức 8,9 triệu đồng cho bản cũ. Ngoài hình thức mua thẳng giá tốt, hệ thống này cũng đang áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền cho cả 7 Plus và Note 8, với mức tiết kiệm tối đa lên đến 5 triệu đồng.

Giá bán iPhone 7 Plus cũ đang ở mức thấp kỉ lục, so với thời điểm cách đây 1 tháng, giá máy đã giảm khoảng 1 triệu đồng. Sức mua model này vì thế có xu hướng tăng cao, nhất là trong dịp cận Tết. Cho nên 9,4 triệu đồng cho một iPhone 7 Plus 32GB chạy iOS ổn định mượt mà, chip xử lý Apple A10, RAM 3GB, màn hình 5,5inch rộng rãi cùng viên pin 2900mAh bền bỉ là một chi trả hợp lý. 

iPhone 7 Plus cũ đang có mức giá tốt so với những gì máy được trang bị
Chưa kể, đây là smartphone đầu tiên Apple làm camera kép, với những người dùng từng sử dụng các model cũ như iPhone 6 hay 6S thì iPhone 7 Plus 32GB sẽ mang lại trải nghiệm camera khác biệt, thú vị. Model này cũng phù hợp với phân khúc người dùng thích một smartphone ổn định, thương hiệu lớn, chụp ảnh tốt cùng cấu hình mạnh mẽ, sử dụng lâu dài.

Trong khi đó, đặc trưng dòng máy Android, cấu hình Samsung Galaxy Note 8 cũ sẽ chinh phục người dùng trong tầm giá gần 9 triệu đồng này, với RAM 6GB, chip Snapdragon 835, camera kép, màn hình tràn viền, bút S Pen độc quyền và viên pin tốt. 

Với tầm 9 triệu đồng, nên chọn iPhone 7 Plus hay Samsung Galaxy Note 8 chơi Tết? ảnh 2 Note 8 đã giảm mạnh so với thời điểm mới ra mắt

Trải nghiệm thực tế trên Note 8 có tốc độ cao, khả năng xử lý đa nhiệm tốt, dung lượng pin đủ để trải nghiệm khá thoải mái trong một ngày dài làm việc. Ngoài ra, việc giá bán Note 8 đã giảm mạnh so với thời điểm mới ra mắt, tiếp tục giảm nhẹ theo chu kì 1 tháng, thu hút người dùng.

Samsung Galaxy Note 8 64GB cũ phù hợp với người dùng thích một thiết bị màn hình to, cấu hình tốt, bộ nhớ trong rộng rãi. Điểm cộng của Note 8 là có bộ nhớ trong tối thiểu 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng theo nhu cầu.

Người dùng quan tâm đến iPhone 7 Plus, Samsung Galaxy Note 8 cũ cũng như chương trình Thu cũ đổi mới, trả góp hoặc các ưu đãi khác có thể truy cập website, fanpage của Di Động Việt. Ngoài ra, thời điểm này tại hệ thống Di Động Việt cũng có nhiều smartphone giá tốt đáng lưu tâm dịp cuối năm như: iPhone 6S giá 4,3 triệu đồng, iPhone 7 32GB giá 6,4 triệu, Samsung S7 Edge giá 4,7 triệu, Samsung Galaxy S8 Plus cũ giá 7,3 triệu…

Tin cùng chuyên mục