VTVcab 23: Kênh chuyên biệt về Golf đầu tiên ở Việt Nam

Từ tháng 10-2017, VTVcab 23 - Thể thao Golf HD, kênh thể thao chuyên biệt về golf, ra mắt khán giả trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf, thưởng thức thể thao golf ngày càng phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. 
VTVcab 23: Kênh chuyên biệt về Golf đầu tiên ở Việt Nam

Qua đó khẳng định cam kết: VTVcab luôn nỗ lực mang tới khán giả nhiều lựa chọn mới với nhiều kênh truyền hình chuyên biệt nói chung và các kênh thể thao chất lượng hàng đầu Việt Nam như: Thể thao TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD, Thể thao Golf HD.

Golf ra đời khoảng thế kỷ thứ 15 tại Scotland, ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, khi có hơn 200 triệu người hâm mộ. Khán giả thế giới không lạ lẫm với các giải golf có uy tín như: European Tour, Asian Tour và chương trình Golfing World hấp dẫn nhưng với khán giả Việt Nam, việc thưởng thức môn thể thao này hàng ngày (24/24h) qua truyền hình chỉ mới được VTVcab hiện thực hóa.

Với thế mạnh hàng đầu Việt Nam về sản xuất các kênh truyền hình thể thao, chắc VTVcab 23 - Thể thao Golf HD (kênh số 53) sẽ thuyết phục khán giả từ nội dung đến hình thức thể hiện, sẽ là bức tranh đa sắc và tươi mới về tất cả lĩnh vực của thể thao golf trong nước và quốc tế. VTVcab sẽ liên tục đồng hành các giải Golf chuyên nghiệp của Hiệp hội Golf Việt Nam và phong trào khác.

Tin cùng chuyên mục